ตำรวจ-ทหารปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมย่านรามคำแหง

อาชญากรรม
25 เม.ย. 58
05:44
246
Logo Thai PBS
ตำรวจ-ทหารปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมย่านรามคำแหง

ตำรวจร่วมกับทหารปล่อยแถวกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมย่านรามคำแหงตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อป้องกันปัญหายาเสพติด และอบายมุขทุกประเภท

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมที่อาคารเวโรโดม ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีกำลังตำรวจรวมปฏิบัติหน้าที่ 1,800นาย ทหาร 100 นาย และอาสาสมัครกว่า 100 คน ร่วมกวาดล้างปัญหาอาชญากรรม ตามโครงการรามคำแหงร่มเย็น โดยจัดกำลังกวาดล้างปัญหายาเสพติด ตรวจค้นอาวุธปืน ผู้ต้องหาตามหมายจับในชุมชนรามคำแหง
 
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้กำหนดแผนการปฏิบัติในการระดมป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อป้องกันและปราบปรามปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด และอบายมุขทุกประเภท
 
โดยในพื้นที่รามคำแหง พบว่ามีการกระทำความผิดบ่อยครั้ง ตำรวจต้องมีการปฏิบัติงานแบบบูรณาการ และจะต้องมีการกระทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีความปลอดภัยสูงสุด เพิ่มความเชื่อมั่นใจ และความปลอดภัยให้แก่ประชาชน
 
โดยในจุดนี้อยู่ภายในซอยรามคำแหง 53/1 ตำรวจเข้าตรวจค้นห้องพัก เเละได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยกว่า 10 คน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งการตรวจสอบไม่พบยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง