นักเตะไทยชุดปรีโอลิมปิกปรับร่างกายกับอากาศเย็นที่การ์ตาได้ดี พร้อมพบซาอุฯ 13 ม.ค.

กีฬา
11 ม.ค. 59
11:14
90
Logo Thai PBS
นักเตะไทยชุดปรีโอลิมปิกปรับร่างกายกับอากาศเย็นที่การ์ตาได้ดี พร้อมพบซาอุฯ 13 ม.ค.
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจกับการปรับสภาพร่างกายเข้ากับอากาศที่หนาวเย็นของการ์ตาได้แล้ว และนักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นในเกมแรกที่จะประเดิมพบกับซาอุดิอาระเบียในวันที่ 13 มกราคมนี้

นักเตะไทยลงฝึกซ้อมช่วงเช้าและได้รับถึงมือกันหนาวไว้ลงฝึกซ้อมในช่วงเย็น เพราะที่การ์ตาอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 15 องศาเซลเซียส ซึ่งนักเตะต้องสวมถุงมือลงฝึกซ้อมในสนาม ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม บอกว่า ถุงมือช่วยให้เพื่อนร่วมทีมและตนเองฝึกซ้อมได้ดียิ่งขึ้่นไม่ต้องกังวลกับความหนาว

สภาพร่างกายของนักเตะไทยไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่เป็นไข้ เช่น อดิศร พรหมรักษ์ หายป่วยกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ขณะที่ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่ข้อเท้าขวาพลิกยังต้องแยกซ้อมแต่คาดว่าจะหายในอีกไม่กี่วัน ส่วนทริสตอง โด ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และธนาสิทธิ์ ศิริผลา ที่ป่วยในช่วงแรกสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

สำหรับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีจะลงเล่นปรีโอลิมปิกนัดแรกพบซาอุดิอาระเบียในวันที่ 13 มกราคม 2559 เวลา 23.30 น. นัดที่ 2 จะพบกับญี่ปุ่นวันที่ 16 มกราคม และนัดสุดท้ายของรอบแรกจะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 19 มกราคม ทั้งการเจอกับญี่ปุ่นและเกาหลีเหนือจะลงเตะเวลา 20.30 น. รายการนี้จะคัดเอา 3 ทีมจากเอเชียเข้าไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกรอบสุดท้ายที่บราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง