"เสก โลโซ" เทคโอเวอร์เพื่อนตำรวจ เปลี่ยนชื่อเป็น "โลโซ โปลิส ยูไนเต็ด" ลุยไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

กีฬา
11 ม.ค. 59
21:43
194
Logo Thai PBS
"เสก โลโซ" เทคโอเวอร์เพื่อนตำรวจ เปลี่ยนชื่อเป็น "โลโซ โปลิส ยูไนเต็ด" ลุยไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า
เสก โลโซ ศิลปินชื่อดัง เข้าซื้อกิจการสโมสร เพื่อนตำรวจ เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นสโมสรโลโซโปลิส ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

วันนี้ (11 ม.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ได้เข้าพูดคุยกับสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษฎา ประธานบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจและสนใจที่จะเข้ามาทำทีมเพื่อนตำรวจ ซึ่งเมื่อคืนนี้ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านSEK LOSO ว่า "ตกลงผมจะร่วมเป็นเจ้าของทีมเพื่อนตำรวจ ต่อจากนี้ไปจะเรียกว่าทีมโลโซโปลิสฯ แน่นอน!!" พร้อมกับขอความเห็นในการทำทีมจากสมาชิกในเฟซบุ๊คในแง่มุมต่าง ๆ

ก่อนหน้านี้ สโมสรเพื่อนตำรวจ มีกระแสข่าวว่า ประสบปัญหาเรื่องการเงิน นักเตะและสต้าฟโค้ชไม่ได้รับเงินกว่า 5 เดือน โดยนักเตะชื่อดังดีกรีทีมชาติไทยทั้งปกรณ์ เปรมภักดิ์ และภิญโญ อินพินิจ ซึ่งหมดสัญญาและได้ออกจากทีมไปร่วมงานกับสโมสรการท่าเรือ เอฟซี รวมถึงธีรเทพ วิโนทัย ก็มีข่าวว่าชลบุรี เอฟซี ติดต่อขอซื้อตัวไปร่วมทีมแต่ก็มีการปฏิเสธในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ สโมสรเพื่อนตำรวจเพิ่งคว้าแชมป์ดีวิชั่น 1 ได้สิทธิขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016 โดยมีธชตวัน ศรีปาน เป็นผู้ฝึกสอนของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง