กิเลนผยองดึงตัว “จูเนียร์ เนเกา” ศูนย์หน้าชาวบราซิลเข้าเสริมทัพ หวังล่าประตูให้ทีม

กีฬา
14 ม.ค. 59
11:36
212
Logo Thai PBS
กิเลนผยองดึงตัว “จูเนียร์ เนเกา” ศูนย์หน้าชาวบราซิลเข้าเสริมทัพ หวังล่าประตูให้ทีม
เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว “จูเนียร์ เนเกา” ศูนย์หน้าชาวบราซิลรายใหม่ เพื่อไล่ล่าตาข่าย โดยสวมเสื้อหมายเลข 9 ของสโมสร

วันนี้ (14 ม.ค. 2559) นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ กิเลนผยอง แถลงข่าวเปิดตัว จูเนียร์ เนเกา ศูนย์หน้าชาวบราซิลวัย 29 ปี ที่พกความสูง 1.87 ซม. ซึ่งเคยค้าแข้งกับสโมสรนาซิอองนาล สโมสรแอตเลติดก มิเนโร่ ล่าสุดเล่นให้สโมสรโอเอสเต้ ใน 5 เกมทำได้ 3 ประตู

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า เอสซีจี เมืองทองฯ ซื้อตัว จูเนียร์ เนเกา เข้าร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี เพื่อมาล่าตาข่ายคู่กับ คลีตัน ซิลวา และแก้ไขลูกกลางอากาศที่เป็นจุดอ่อนของทีม

ด้าน เนเกา กล่าวว่า ตนเองมีสไตล์การเล่นที่เคลื่อนที่ จึงขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการไล่ล่าตาข่ายให้กับเอสซีจี เมืองทองฯ ทั้งนี้ ทราบมาว่าการมาเล่นในเมืองไทยไม่ง่ายอย่างที่คิด ซึ่งตนจะพยายามปรับตัวให้เล่นเข้ากับระบบโดยเร็วที่สุด เพื่อทำประตูให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์หน้าชาวบราซิลรายนี้ จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เจ โบธรอยด์ โรนัล ลินซ์ และ เปาโล แรนเจล สำหรับกิเลนผยองจะยกพลไปอุ่นเครื่องที่ประเทศกัมพูชา จากนั้น อีก 1 สัปดาห์ เดินไปอุ่นเครื่องที่ประเทศเวียดนาม ก่อนกลับมาเตรียมทีมเพื่อลงเล่นฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกรอบคัดเลือกรอบ 2 ในวันที่ 2 ก.พ. 2559 พบกับ ยะโฮ ดารูลต๊ะซิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง