ตำรวจยังไม่พบข้อพิรุธการมรณภาพพระพรหมสุธี

อาชญากรรม
29 ม.ค. 59
21:16
149
Logo Thai PBS
ตำรวจยังไม่พบข้อพิรุธการมรณภาพพระพรหมสุธี
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นกุฏิของพระพรหมสุธี ปัญญาวชิโร หรือ เจ้าคุณเสนาะ อีกครั้งเมื่อวานที่ผ่านมา หลังมีเหตุข้อสงสัยการมรณภาพพระพรหมสุธีหลายประเด็น

วันนี้ (29 ม.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นกุฏิของพระพรหมสุธี ปัญญาวชิโร หรือ เจ้าคุณเสนาะ อีกครั้งเมื่อวานที่ผ่านมา หลังมีเหตุข้อสงสัยการมรณภาพพระพรหมสุธีหลายประเด็น และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ตรวจสอบทุกข้อสงสัยอย่างละเอียด จดหมาย 2 ฉบับที่สั่งการให้จัดการทรัพย์สินและงานศพ แม้จะทำให้ตำรวจให้น้ำหนักการกระทำให้ตัวเองเสียชีวิต แต่ก็ มีการเรียกสอบบุคคลใกล้ชิดหลายคน

นอกจากนี้ ตำรวจยังสอบขยายผลไปถึงอาการป่วยของพระพระพรหมสุธี การฉันยา ไปจนถึงฤทธิ์ยา โดยให้สอบแพทย์ผู้รักษาพระพรหมสุธีอีก 2 คน ซึ่งคาดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี รวมถึงการตรวจสอบสภาพแวดล้อมโดยรอบที่เกิดเหตุ โดยการดูภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเบื้องต้นยังไม่พบเหตุผิดปกติเกิดขึ้น

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า แม้ขณะนี้ยังไม่พบเหตุผิดปกติในรูปคดี แต่การสืบสวนสอบสวนจะยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง จนกว่าจะสามารถพิสูจน์ในทุกข้อสงสัยได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง