บางกอกกล๊าส เสมอ ชลบุรี 2 - 2 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
27 เม.ย. 58
05:47
81
Logo Thai PBS
บางกอกกล๊าส เสมอ ชลบุรี 2 - 2 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ชลบุรี เอฟซี พลาดได้ 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากถูก บางกอกกล๊าส ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก บางกอกกล๊าส เปิด ลีโอสเตเดี้ยม พบ ชลบุรี ครึ่งแรกเกมสู้กันสนุก แต่มามีประตูในครึ่งหลัง ที่เริ่มเกมส์ได้เพียงแค่นาทีเดียว โดยชลบุรีนำก่อน 1-0 จาก เลอันโด อัสซัมเซา แต่เจ้าถิ่นมาเร่งเครื่องตีเสมอจาก โกชิ โอคุโบะ นาที 55 แต่ชลบุรี พลิกกลับมาขึ้นนำอีกครั้งจากโชเบียงกุ๊ก นาที 72 ชลบุรีน่าจะเก็บ 3 แต้มออกจากถิ่นของบางกอกกล๊าสได้ แต่กลับมาถูกตีเสมอ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยมาจากความผิดพลาดของสินทวีชัย ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 และเป็น ลาซารัส คาอิมบี้ ที่ทำประตูตีเสมอ 2-2 ให้บางกอกกล๊าสแบ่งแต้มจากชลบุรี
 
ส่วนเอสซีจีเมืองทอง พบ แบงค็อก ความผิดพลาดของ ปิยะพล ผานิชกุล เคลียร์บอลไม่ขาด ถูก ดราแกน บอสโควิช ดักลากมายิงมุมแคบให้แบงค็อกนำ 1-0 นาที 51 จากนั้นเจ้าถิ่นมีโอกาสยิงจ่อๆ หลายครั้งแต่พลาด ต้องรอไปถึงนาทีที่ 88 กว่าจะตามตีเสมอได้เมื่อ ธีรศิลป์ เปิดมาให้ เคลตัน ซิลวา โหม่งตีเสมอ 1-1 แม้เวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นจะบุกหนักแต่บวกสกอร์เพิ่มไม่ได้จึงแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ขุนพลกิเลนผยองมี 12 คะแนนเท่ากับแบงค็อก แต่ประตูได้เสีย แบงค็อก ดีกว่า จึงอยู่ที่ 6 ส่วนเอสซีจีเมืองทองอยู่ที่ 7
 
บุรีรัมย์ ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบ ราชนาวี อันดับ 16 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเหมาคนเดียว 2 ประตูและช่วยให้ทีมได้อีก 1 จุดโทษ โดย ดิโอโก้ ยิงเต็มข้อให้ทีมนำ ในนาที 25 แถมมาช่วยให้เจ้าถิ่นได้จุดโทษนาที 68 และเป็นโกซูกิ ยิงให้บุรีรัมย์นำ 2-0 และนาที 72 มาเชน่า จ่ายให้ ดิโอโก้ ชาร์จเข้าไป บุรีรัมย์เปิดบ้านชนะราชนาวี 3-0
 
ขณะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โอสถสภาเอ็ม 150 อันดับ 8 พบชัยนาท ฮอร์นบิล อันดับ 12 เกมดุเดือดตั้งแต่ 6 นาทีแรก มี 3 ใบเหลืองกับ 1 ใบแดง โดย โอสถสภาเอ็ม 150 ได้ใบแดงจาก เอดิสัน อัลเวส หลังไปเล่นนอกเกม พาร์ค จุง ซูล ชัยนาทที่ผู้เล่นมากกว่า จึงชนะไป 2-0 จากลูกยิงของ มิเชล เมอร์ซี่ ทั้ง 2 ประตู ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก และนาที 69


ข่าวที่เกี่ยวข้อง