“ทีมกรีฑาชายไทย” ยอมรับไม่มั่นใจป้องกันแชมป์ 4 x 100 เมตรได้

กีฬา
18 พ.ย. 53
07:12
143
Logo Thai PBS
“ทีมกรีฑาชายไทย” ยอมรับไม่มั่นใจป้องกันแชมป์ 4 x 100 เมตรได้


ทีมกรีฑา 4 x 100 เมตรชาย ยอมรับว่าไม่มั่นใจว่าจะป้องแชมป์ได้ เพราะระยะหลัง จีนและญี่ปุ่นต่างทำผลงานได้น่ากลัว แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ทีมนักกรีฑา ทีมชาติไทยชุดสู้ศึกกว่างโจวเกมส์ ทั้ง 40 คนออกเดินทางไปประเทศจีนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งทีมกรีฑาชุดนี้ หวัง 2 เหรียญทอง จากทีมวิ่งผลัด 4 x 100 เมตร ชายในฐานะแชมป์เก่า และอีก 1 เหรียญจาก หนึ่งฤทัย ไชยเพชร ในกระโดดสูงหญิง

ด้านสิทธิชัย สุวรประทีป เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกดดันที่คนไทยตั้งความหวังให้ทีมวิ่งผลัด 4 x 100 เมตรชายป้องกันแชมป์ให้ได้ ซึ่งใมนปัจจบันยังไม่มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เนื่องจากจีนและญี่ปุ่นทำสถิติไว้ดีมาก อย่างไรก็ตาม อยากให้ช่วยกันจับตามองทีมวิ่งผลัด 4 x 100 เมตรหญิงด้วย เพราะว่าอาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ

ส่วนทีมรักบี้ ที่เดินทางไปพร้อมกัน ก็หวังคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งให้ได้ โดยเฉพาะทีมหญิง ที่เพิ่งคว้าอันดับ 3 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับทีมรักบี้ทีมหญิงจะลงแข่งขันนัดแรกในวันที่ 21 พฤศจิกายน พบกับ ฮ่องกง ส่วนทีมชายลงสนามนัดแรก วันที่ 22 พฤศจิกายน พบกับฮ่องกงเช่นกัน โดยผลงานที่ผ่านมาของทีมรักบี้ 7 คน ชายในเอเชี่ยนเกมส์ ต้องย้อนกลับไปในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ที่ปูซาน เมื่อ 8 ปีที่แล้วที่ เคยเอาชนะญี่ปุ่น 17 ต่อ 14 จุด คว้าเหรียญทองแดงมาครองได้



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง