ตร.สอบสวนผู้ต้องสงสัยเหตุระเบิด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

ภูมิภาค
30 พ.ย. 53
12:47
86
Logo Thai PBS
ตร.สอบสวนผู้ต้องสงสัยเหตุระเบิด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

เหตุลอบวางระเบิดตลาดนัดในอำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลาที่เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 6 ปี และเป็นพื้นที่ที่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ส่วนตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์นำส.ต.วิษณุพร ด้วงศรี ตำรวจภูธรสะบ้าย้อยเข้ารักษาเป็นการด่วนเพราะได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดบริเวณใบหน้าและหน้าอก จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณหน้าตลาดนัดเทศบาลตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย่อย จังหวัดสงขลา ขณะส.ต.ต.วิษณุพร และเพื่อนตำรวจอีก 4 นายตั้งด่านรักษาความปลอดภัยบนถนนหน้าตลาดนัด ล่าสุด อาการของส.ต.ต.วิษณุพร ขีดอันตรายแล้ว ส่วนตำรวจอีก 4 นายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และรักษาตัวที่โรงพยาบาลสะบ้าย้อย

จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้ายนำระเบิดแสวงเครื่องบรรจุใส่กล่องเหล็กน้ำหนักประมาณ 3-5 กิโลกรัมซุกไว้ใต้ม้านั่งหินอ่อนก่อนจุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องสงสัย เป็นวัยรุ่น 2 คนไปสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่หลังพบว่าทั้งสองกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าใกล้ที่เกิดเหตุ

สำหรับอำเภอสะบ้าย้อย เป็น 1 ใน 4 อำเภอของจังหวัดสงขลาที่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบเหตุระเบิดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 6 ปี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง