“คริสมาส”เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

กีฬา
3 ธ.ค. 53
07:55
153
Logo Thai PBS
“คริสมาส”เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

“คริสมาส วิไลโรจน์” ยอดนักบิดแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย พ่อของ “ฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ ขณะที่ฟีมซึ่งกำลังทดสอบรถอยู่ที่สเปนจะกลับมาถึงประเทศไทยในช่วงบ่ายวันนี้

“คริสมาส วิไลโรจน์” เจ้าของแชมป์มาเก๊ากรังด์ปรีซ์ 5 สมัย และแชมป์ประเทศไทยหลายสมัยได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับเมื่อเวลา 21.45 น. เมื่อวานนี้ (2ธ.ค.) หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้เพียง 4 วันเท่านั้น แม้ทางครอบครัวและญาติๆจะพยายามยื้อชีวิต เพื่อให้ "ฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” ซึ่งกำลังทดสอบรถอยู่ที่สเปนกลับมาดูใจพ่อเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ไม่สามารถต่อสู้กับโรคร้ายได้ ซึ่งครอบครัววิไลโรจน์ เตรียมจัดงานรดน้ำศพในเวลา 15.00 น. ณ วัดใหญ่อินทราราม จ.ชลบุรี ก่อนตั้งศพสวดพระอภิธรรม 7 วัน ขณะที่ “ฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” ทายาทผู้สืบทอดการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ซึ่งได้คุยโทรศัพท์กับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ก็จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันนี้เวลาประมาณ 13.00 น.
สำหรับ “คริสมาส วิไลโรจน์” จะมีอายุครบ 48 ปี ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งในอดีต “คริสมาส” สร้างผลงานระดับประเทศไว้มากมาย ทั้งการคว้าแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย และการคว้าแชมป์ มาเก๊า กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นรายการระดับภูมิภาค ที่มีนักแข่งจากทั่วโลกมาแข่งขัน ขณะที่การมาแข่งขันรถยนต์ “คริสมาส”ก็คว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ และตั้งใจจะแข่งรายการสุดท้ายในวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้ ที่สนามโบนันซ่า เพื่อประกาศอำลาสนามอย่างเป็นทางการ แต่ก็มาเสียชีวิตดังกล่าว



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง