อาการของ “ฟีม รัฐภาคย์” ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กีฬา
7 ธ.ค. 53
11:52
59
Logo Thai PBS
อาการของ “ฟีม รัฐภาคย์” ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อาการล่าสุดของฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ที่ได้รับอุบัติเหตุเมื่อวานนี้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากผลการสเเกนสมองยืนยันว่าไม่มีเลือดคั่งในสมอง

ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักขับรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงเเชมป์โลก ที่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเกาะกลางถนน ที่จังหวัดชลบุรี ล่าสุด ทีมเเพทย์ ออกมาเปิดเผยว่า อาการของฟีมดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากปฏิกริยาที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั้งการจดจำบุคคลที่เข้ามาเยี่ยมได้ เเละยังมีปฏิกริยาตอบสนองกับเเฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจด้วยการโบกมือทักทาย ที่สำคัญยังยกมือไหว้มารดาได้ตามปกติ นอกจากนั้น ผลการสเเกนสมองของฟีมในช่วงบ่ายที่ผ่านมาพบว่ามีอาการสมองบวม เเต่ไม่มีเลือดคั่งในสมอง

ทีมเเพทย์ ยังระบุว่า จากอาการดังกล่าวส่งผลให้ฟีมต้องพักอย่างน้อย 1-2 เดือน ซึ่งอาจจะมีสภาพร่างกายไม่พร้อมสำหรับการเเข่งขันโมโตทูฤดูกาล 2011 ที่จะเปิดฉากสนามเเรกที่กาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งทีมเเพทย์ จะทำการเเถลงข่าวถึงอาการคืบหน้าของฟีมอย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้

ขณะที่ต้นสังกัดของฟีมได้เตรียมเเผนสำรองไว้เเล้ว หากฟีมไม่สามารถลงเเข่งได้ทัน จะส่งรัฐพงษ์ วิไลโรจน์ น้องชายวัย 17 นักขับจักรยานยนต์ชิงเเชมป์ประเทศไทยขึ้นมาเเข่งเเทน

ส่วนงานพระราชทานเพลิงศพนายคริสมาส บิดาของฟีม ทางครอบครัววิไลโรจน์ออกมาเปิดเผยว่า จำเป็นต้องเลื่อนวันพระราชทางเพลิงศพจากกำหนดเดิมในวันพรุ่งนี้ที่วัดใหญ่อินทาราม ในจังหวัดชลบุรี ออกไปอย่างไม่มีกำหนด



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง