ตร.-DSI บุกยึดยาปลอม-อุปกรณ์ปลุกเซ็กส์ ย่านเยาวราช

อาชญากรรม
29 ก.ค. 55
03:21
11
Logo Thai PBS
ตร.-DSI บุกยึดยาปลอม-อุปกรณ์ปลุกเซ็กส์ ย่านเยาวราช

เจ้าหน้าที่ดีเอสไอร่วมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 และตำรวจนครบาลจักรวรรดิ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสินค้าผิดกฎหมายย่านเยาวราช โดยสามารถยึดยาปลอมและสินค้าที่ลักลอบนำเข้าได้หลายรายการ ตรวจสอบพบเงินหมุนเวียนในกลุ่มธุรกิจมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่ดีเอสไอร่วมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 และตำรวจนครบาลจักรวรรดิ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักหมายเลข 0503 และห้องเก็บของบริเวณลานจอดรถชั้น 1 และ ชั้น 3 ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านเยาวราช เพื่อตรวจสอบหาสินค้าผิดกฎหมายและสินค้าลักลอบนำเข้าที่ถูกซุกซ่อนไว้ หลังสืบทราบว่า มีผู้เช่าบางรายเช่าห้องพักเพื่อใช้เป็นโกดังเก็บสินค้าผิดกฎหมาย ขณะที่ผลการตรวจค้นสามารถยึดยาปลอมออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และอุปกรณ์ช่วยเหลือทางเพศหลายรายการ รวมทั้งสินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาจำนวนมาก

ด้านนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ใช้เวลาติดตามความเคลื่อนไหวเครื่อข่ายผู้ต้องสงสัยมาประมาณ 3 เดือน ก่อนการเข้าตรวจค้นในวันนี้และนอกจากย่านเยาวราช เจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งได้เข้าตรวจค้นในย่านสุขสวัสดิ์ และบางบอนที่เชื่อว่าเป็นเครือข่ายเดียวกัน พร้อมระบุ ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับเจ้าของโรงแรม ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ซึ่งจะติดต่อกับเจ้าของโรงแรมเพื่อเข้าให้ปากคำในภายหลัง สำหรับสินค้าเหล่านี้ถูกลักลอบนำเข้ามาจากประเทศจีนและอินเดีย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง