นายกฯ เปิดงานเดินการกุศลเฉลิมพระเกียรติ

สังคม
5 ส.ค. 55
05:56
10
Logo Thai PBS
นายกฯ เปิดงานเดินการกุศลเฉลิมพระเกียรติ

นายกรัฐมนตรี พร้อมรมว.สาธารณสุข เปิดงานเดินการกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ โดยรมว.สาธารณสุขตอบคำถามถึงการเตรียมความพร้อมรับการซักฟอกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ตอบคำถามเองทั้งหมด

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานกิจกรรมเดินการกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในวันที่ 12 สิงหาคม 2555 ที่สมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ จัดขึ้น โดยมีการปล่อยแถว และร่วมเดินเฉลิมพระเกียรติ ภายในสวนลุมพินี ซึ่งภายในงานดังกล่าว ได้มีสมาคมสตรี รวมถึงประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ด้านนายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่างถึงการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลของฝ่ายค้าน โดยพุ่งเป้าไปที่ นายกรัฐมนตรี ว่า รัฐบาลมีความพร้อม และ นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ตอบคำถามด้วยตัวเอง ซึ่งยืนยันว่ารัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่โดยตลอด ซึ่งเชื่อว่าหากหักระยะเวลาที่เกิดปัญหาอุทกภัยออกไป ประชาชนจะพอใจการทำงานของรัฐบาล สำหรับการแถลงนโยบายการทำงานครบรอบ 1 ปี ถือเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี รวมถึงการปรับคณะรัฐมนตรีซึ่งนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ตัดสินใจเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง