"ริเบรี่-เบนเซม่า" เตรียมขึ้นศาลคดีซื้อบริการทางเพศ วันนี้

กีฬา
15 ส.ค. 55
12:13
94
Logo Thai PBS
"ริเบรี่-เบนเซม่า" เตรียมขึ้นศาลคดีซื้อบริการทางเพศ วันนี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมเดินทางไปขึ้นศาลวันนี้ (15 ส.ค.)ในคดีซื้อบริการทางเพศหญิงสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค และ คาริม เบนเซม่า กองหน้ารีล มาดริด จะต้องเดินทางไปให้การต่อศาลในกรุงปารีสวันนี้ ในข้อหาซื้อบริการทางเพศหญิงสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยคาดว่าหากทั้ง 2 คนมีความผิดจริงอาจถูกโทษจำคุก 3 ปี

สำหรับเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยในปี 2010 เมื่อ ซาเฮียร์ เดฮาร์ หญิงสาวรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า ริเบรี่ และเบนเซม่าได้ซื้อบริการเธอในระหว่างปี 2008-2009 ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 16 ปี

สำหรับริเบรี่และเบนเซม่ามีชื่ออยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสที่จะเตะอุ่นเครื่องกับอุรุกวัยคืนนี้ (15 ส.ค.)  ซึ่งทางด้านของ ดิดิเยร์ เดส์ชอง โค้ชทีมชาติฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยฝรั่งเศสมีโปรแกรมเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 นัดแรกกับฟินแลนด์ในเดือน ก.ย.นี้

ส่วนคืนนี้มีฟุตบอลอุ่นเครื่องอีก 1 คู่ที่น่าสนใจ เยอรมนี พบ อาร์เจนติน่า  เลฆานโดร ซาเบลล่า โค้ชของอาร์เจนติน่าแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ว่า เยอรมนีมีระบบการเล่นที่ดีและมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคนจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเขายกให้เยอรมนีเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่งในเวลานี้ ซาเบลล่ายังดล่าวด้วยว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือระบบการเล่นของทีมไม่ใช่การหวังพึ่งนักเตะอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ แต่เมื่อไหรที่เมสซี่เล่นได้ดี ก็จะเป็นประโยชน์มากต่อทีม

ส่วนเยอรมนีที่เกมนี้ลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต โยอาคิม เลิฟ ขาดผู้เล่นหลายคนไม่ว่าจะเป็น ลูคัส โพดอลสกี้ ,แพร์ มาแตร์ซัคเกอร์ 2 นักเตะของอาร์เซนอล รวมถึง มานูเอล นอยเออร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มาริโอ โกเมซ และฟิลลิป ลาห์มกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด คู่นี้พบกันล่าสุดในฟุตบอลโลกปี 2010  เยอรมนี ชนะ อาร์เจนติน่า 4-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง