ฟีฟ่า ห่วงสนามบางกอก ฟุตซอลอารีน่า เสร็จไม่ทันตามกำหนด

กีฬา
23 ส.ค. 55
04:28
8
Logo Thai PBS
ฟีฟ่า ห่วงสนามบางกอก ฟุตซอลอารีน่า เสร็จไม่ทันตามกำหนด

ฟีฟ่ากังวลการก่อสร้างสนามบางกอก ฟุตซอลอารีน่าที่หนองจอก อาจจะเสร็จไม่ทัน แม้กรุงเทพมหานครผู้รับหน้าที่ ก่อสร้างสนามจะยืนยันว่าเสร็จทันกำหนดส่งมอบสนามให้กับฟีฟ่าทันตามกำหนด

คณะฟีฟ่าเดินทางมาตรวจสนามที่จะใช้แข่งขันฟุตซอลโลกที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-18 พฤศจิกายน ในกรุงเทพมหานครมีทั้งหมด 3 สนาม คือบางกอกฟุตซอลอารีน่าที่หนองจอก , อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก และอาคารนิมิตบุตร ซึ่งหลังจากฟีฟ่าได้ตรวจสอบทั้ง 3 สนาม โดยที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ฟีฟ่าพอใจกับความคืบหน้าในการซ่อมแซมสนามที่เสร็จเรียบร้อยเกือบหมดเหลือปูพื้นสนามที่จะส่งมาเดือนหน้ารวมถึงรายละเอียดปรับไฟสนามให้เหมาะกับการ ถ่ายทอดสด ส่วนสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าที่หนองจอกมีเพียงแค่โครงสร้างและเหลือเวลาอีก 2 เดือนต้องส่งมอบสนามให้กับฟีฟ่า ในวันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งกรุงเทพมหานครเองยังยืนยันว่าเสร็จทัน

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (24ส.ค.) จะมีพิธีจับสลากฟุตซอลโลกที่โรงแรมเซนต์รีจีส ก่อนที่จะมีการลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปนเจ้าของแชมป์โลกและแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด แต่นักเตะทีมชาติสเปนที่จะมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยจะไม่ใช่ชุดใหญ่แต่เป็นชุดแชมป์ยุโรปเกือบทั้งหมด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง