ตร.เผยติดตามมือเผาโชว์รูมรถยนต์ยาก เหตุภาพกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจน-คนร้ายอำพรางตัว

ภูมิภาค
23 ส.ค. 55
07:43
5
Logo Thai PBS
ตร.เผยติดตามมือเผาโชว์รูมรถยนต์ยาก เหตุภาพกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจน-คนร้ายอำพรางตัว

ลูกค้าของบริษัทปัตตานีฮอนด้าคาร์จำกัด ที่ถูกลอบวางเพลิงเมื่อ 2 วันก่อน ทยอยเดินทางมารับรถคืน เพราะกลัวเกิดเหตุรุนแรงขึ้นอีก ส่วนการติดตามตัวผู้ก่อเหตุยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุมองเห็นไม่ชัดเจน เพราะเป็นช่วงกลางคืน และผู้ก่อเหตุสวมหมวกไหมพรมปกปิดใบหน้า

ตัวแทนบริษัทประกันเข้าตรวจสอบความเสียหายของรถยนต์ป้ายแดง 15 คัน ในบริษัทปัตตานีฮอนด้าคาร์ จำกัด ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ที่ถูกลอบวางเพลิงเมื่อ 2วันก่อน การตรวจสอบประกันที่ทำไว้ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากการก่อการร้าย ทำให้ทางบริษัทมีความเสียหายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

สำหรับรถยนต์อีกกว่า 100 คัน ที่ลูกค้านำมาตรวจเช็คสภาพและซ่อมบำรุง วันนี้ (23 ส.ค.)พนักงานของบริษัททยอยโทรศัพท์แจ้งลูกค้าเดินทางมารับรถ ส่วนรถยนต์ป้ายแดงบางส่วน ได้นำไปฝากไว้ในบริษัทเครือเดียวกัน พร้อมประสานไปยังสำนักงานใหญ่ของบริษัทฮอนด้า เพื่อติดต่อให้ส่งรถคันใหม่มาทดแทนให้กับลูกค้าที่จองไว้ล่วงหน้า

ความคืบหน้าคดี พล.ต.ต.พิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ระบุว่า จากการตตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุไว้ได้ แต่ภาพไม่ชัดเจนเพราะเป็นเวลากลางคืน ที่สำคัญผู้ก่อเหตุเกือบ 10 คน สวมหมวกไหมพรมปกปิดใบหน้า ทำให้การติดตามตัวค่อนข้างยาก
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง