ตร.อยุธยา จับผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า แกนนำชาวบ้านที่เรียกร้องเงินชดเชยน้ำท่วมได้แล้ว 1 ราย

อาชญากรรม
23 ส.ค. 55
14:28
13
Logo Thai PBS
ตร.อยุธยา จับผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า แกนนำชาวบ้านที่เรียกร้องเงินชดเชยน้ำท่วมได้แล้ว 1 ราย

ตำรวจภูธรจ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าแกนนำชาวบ้านที่เรียกร้องเงินชดเชยน้ำท่วมจากภาครัฐได้แล้ว 1 คน ส่วนมือปืนขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อติดตามจับกุม

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านถ่ายรูปของนายนริศ พรหมพงศ์ เลขที่ 63/2 หมู่ 2 ต.บางไทร อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา บันทึกเหตุการณ์ขณะถูกมือปืนบุกยิงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า กลุ่มมือปืนใช้รถเก๋งโตโยต้าวีออส ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นรถก่อเหตุ ก่อนหลบหนี โดยนายนริศนั้น  ซึ่งเป็นแกนนำชาวบ้านเรียกร้องการจ่ายเงินเยียวยาช่วยเหลือน้ำท่วมจากภาครัฐ และยังเป็นแกนนำประท้วงปลัดเทศบาลต.บางไทร ซึ่งหลังจากถูกยิง พลเมืองดีนำนายนริศส่งโรงพยาบาลบางไทร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการตายมาจากเรื่องส่วนตัว และการเป็นแกนนำร้องเรียนหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจภูธรจ.พระนครศีรีอยุธยา จับกุมคนก่อเหตุยิงนายนริศได้แล้ว คือ นายเอกชัย ดารา เป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส ส่วนนายขันทอง โพสะ อายุ 46 ปี มือปืนยิงนายนริศกำลังหลบหนี โดยขณะนี้ ตำรวจกำลังปิดล้อมพื้นที่ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก และเชื่อว่ามือปืนยังซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง