ตร.เร่งคลี่คลายคดียิงลูกชาย ส.ส.อุทัยธานี พบชนิดอาวุธเพิ่ม-เตรียมสอบพยาน 3 ปาก

อาชญากรรม
24 ส.ค. 55
07:44
5
Logo Thai PBS
ตร.เร่งคลี่คลายคดียิงลูกชาย ส.ส.อุทัยธานี พบชนิดอาวุธเพิ่ม-เตรียมสอบพยาน 3 ปาก

เจ้าหน้าที่ยังเร่งติดตามคดียิงบุตรชาย ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี โดยการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้(23 ส.ค.) พบหลักฐานชนิดอาวุธในที่เกิดเหตุเพิ่ม ส่วนการสอบปากคำพยานอีก 3 ปาก ตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ระบุว่า หากพยานกังวลเรื่องความปลอดภัยก็พร้อมจะเดินทางไปสอบปากคำที่ จ.อุทัยธานี

การคลี่คลายคดีนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี ถูกยิงเสียชีวิตขณะขับรถกลับที่พักที่เขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ขณะนี้ตำรวจยังเร่งรวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะรถที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งเชื่อว่า ยังอยู่ในพื้นที่ พร้อมกระจายกำลังติดตาม และประสานความร่วมมือกับผู้นำชุมชนแจ้งเบาะแสนำรถที่เข้าข่ายมาตรวจสอบ

พ.ต.อ.วชิรวิทย์ จิตฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา หัวหน้าชุดติดตามผู้ก่อเหตุ ระบุว่า จากการลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อวาน(23 ส.ค.) พบหลักฐานอาวุธในที่เกิดเหตุที่คาดว่าเป็นอาวุธที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุใช้ยิงต่อสู้กันเพิ่มเติม จากเดิมที่พบปลอกกระสุนปืนว่ามาจากอาวุธ 2 กระบอก ขณะนี้พบเพิ่มอีกหนึ่งกระบอก คืออาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 กระบอก และ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นของใคร

ส่วนกรณีที่นายชาดา ต้องการให้มีการสอบปากคำพยานสำคัญที่อยู่ในรถคันเกิดเหตุ 3 คน ที่ จ.อุทัยธานี แทนการเดินทางไปให้ปากคำที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะกังวลว่าจะไม่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนระบุว่า พร้อมจะเปลี่ยนสถานที่สอบปากคำ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานว่าจะสามารถให้ปากคำได้เมื่อใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง