ตร.โคราชเพิ่มรางวัลคนแจ้งเบาะแส ยิงสูกส.ส.อุทัยฯ 1 แสนบาท

อาชญากรรม
25 ส.ค. 55
09:12
19
Logo Thai PBS
  ตร.โคราชเพิ่มรางวัลคนแจ้งเบาะแส ยิงสูกส.ส.อุทัยฯ 1 แสนบาท

ตำรวจจ.นครราชสีมาเพิ่มเงินรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแส ผู้ที่ก่อเหตุยิงบุตรชาย ส.ส.อุทัยธานี เป็น 1 แสนบาท พร้อม ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดีหากคิดว่าเป็นการป้องกันตัวจากเหตุซึ่งหน้า

ความคืบหน้าการติดตามผู้ที่ก่อเหตุยิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส. จ.อุทัยธานี ขณะขับรถกลับบ้านพักเขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้ ตำรวจทำการสอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 30 ปาก แต่ยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติม เนื่องจากพยาน 3 คน ที่นั่งอยู่ในรถกับผู้ตายยังไม่เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ

พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.นครราชสีมา ระบุว่า ขณะนี้ได้นำกำลัง เจ้าหน้าที่สายสืบทั้งในและนอกเครื่องแบบลงพื้นที่ตามอู่ซ่อมรถต่างๆทั้งในพื้นที่ อ.ปากช่อง, อ.วังน้ำเขียว และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อหารถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุที่คาดว่าน่าจะนำเข้าไปซ่อมแซมร่องรอยจากกระสุนปืนที่ยิงตอบโต้กับผู้ตาย พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ในทุกพื้นที่เพื่อให้ตรวจค้นบริเวณป่าซึ่งคน ร้ายอาจนำรถยนต์ต้องสงสัยที่มีลักษณะโหลดเตี้ยสีขาวหรือสีบอร์น ไปซุกซ่อน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติม

ส่วนรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแส ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้มีการเพิ่มรางวัลจากเดิม 50,000 บาท เป็น 100,000 บาท และขอให้ผู้ที่ก่อเหตุ หรือเกี่ยวข้องเข้ามอบตัวหากคิดว่ากระทำการ เกิดจากการป้องกันตัวเองและไม่มีเจตนาฆ่าผู้อื่น ซึ่งสามารถติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ เพื่อต่อสู้คดี โดยตำรวจยืนยันพร้อมจะให้ความเป็นธรรม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง