ชลบุรี เอฟซี เสมอ เอสซีจีเมืองทอง 2-2

กีฬา
27 ส.ค. 55
04:36
16
Logo Thai PBS
ชลบุรี เอฟซี เสมอ เอสซีจีเมืองทอง 2-2

เอสซีจีเมืองทอง เสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 ได้ 1 แต้ม ทำให้มีโอกาสในการคว้าแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้าน “วิทยา เลาหกุล” ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ต่อว่านักฟุตบอลทีมชลบุรีว่าเล่นไม่ใช้ความคิด

นายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวหลังการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ ที่ทีมชลบุรี เอฟซี เสมอ เอสซีจีเมืองทอง 2-2 ว่า แม้ทีมชลบุรี จะได้ประตูขึ้นนำก่อนนาทีที่ 32 จากนพนนท์ คชพลายุกต์ จังหวะที่ กวิน ออกมารับบอลพลาด แต่ครึ่งหลัง เอสซีจีเมืองทองใช้เกมริมเส้น โดยได้ประตูตีเสมอ จากอัตนาน บาราคัต ยิงให้เอสซีจีเมืองทองตามตีเสมอ 1-1 นาที 52 และนาที 62 ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกโหม่งของพิภพ อ่อนโม้ ทำให้ชลบุรีนำ 2-1 แต่นาทีที่ 77 เอสซีจีเมืองทอง ได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากมาริโอ ยูรอฟสกี้ ชาร์จ ส่งผลให้จบเกม ชลบุรี เอฟซี เสมอ เอสซีจีเมืองทอง 2-2 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน ทำให้เหลือ 10 นัดเอสซีจีเมืองทองยำงนำเป็นจ่าฝูงไม่แพ้ใครมี 58 คะแนนนำชลบุรีอันดับ 2 อยู่10 คะแนนเท่าเดิม

ด้านนายสลาวิซ่า โยคาโนวิช ผู้ฝึกสอนเอสซีจีเมืองทอง กล่าวยอมรับว่าการได้ 1 แต้มจากชลบุรี เอฟซี ทำให้โอกาสในการได้แชมป์ฤดูกาลนี้ของเอสซีจีเมืองทองสดใส เพราะได้เปรียบในการคว้าแชมป์มากกว่าชลบุรี เอฟซี เนื่องจากหากคะแนนเท่ากัน เฮดทูเฮดเอสซีจีเมืองทอง ดีกว่าเพราะนัดแรกชนะชลบุรี เอฟซี  2-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง