จนท.เร่งติดตามมือปืนยิง จนท.เรือนจำนครศรีฯ

ภูมิภาค
28 ส.ค. 55
09:13
14
Logo Thai PBS
จนท.เร่งติดตามมือปืนยิง จนท.เรือนจำนครศรีฯ

ตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งตำรวจชุดสืบสวน 2 ชุด ลงพื้นที่อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสกลุ่มมือปืน ที่ยิงเจ้าหน้าที่เรือนจำเสียชีวิตเมื่อ 10 วันก่อน

ตำรวจสืบสวนจังหวัดนครศรีธรรมราช เตรียมพร้อม ก่อนแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด เพื่อติดตามมือปืนที่ยิง นายออด แซ่พัว เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งเครือข่ายของ นายณัฐพล ระย้า อดีตผู้คุมเรือนจำ ที่ยังหลบหนีอีก 2 คน

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า กำลังชุดแรก จะลงพื้นที่อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช เป้าหมายตามหากลุ่มมือปืน ที่คาดว่าเป็นผู้ลงมือยิงนายออดเสียชีวิต หลังพบความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่

ส่วนกำลังอีกชุดจะลงพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ตามหาขบวนค้ายาเสพติด เครือข่ายของ นายณัฐพล อดีตผู้คุมเรือนจำ ที่ถูกยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท หลังพบว่ายังเหลืออีก 2 คน ที่ถูกออกหมายจับในคดีเดียวกัน และหลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เบื้องต้นตำรวจรู้แหล่งหลบซ่อนตัวแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะไหวตัวหลบหนี หากแผนที่วางไว้ไม่เกิดความผิดพลาด อาจได้ตัวผู้ต้องหาคดีใด คดีหนึ่ง แต่หากผิดพลาด ช่วงเย็นวันนี้ (28 ส.ค.) จะกลับมาประเมินผลการทำงานอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง