"แมนฯยู"เตรียมเยือนไทยปีหน้า

กีฬา
3 ต.ค. 55
12:25
45
Logo Thai PBS
"แมนฯยู"เตรียมเยือนไทยปีหน้า

แฟนฟุตบอลชาวไทยได้รับข่าวดีเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตกลงจะเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่ประเทศไทยในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอนแล้ว

หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่างเว้นจากการเดินทางแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่ประเทศไทยมาหลายปี ล่าสุดแฟนฟุตบอลชาวไทยได้รับข่าวดีเมื่อจะมีโอกาสได้ยลฝีเท้าของนักฟุตบอลระดับโลกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากผู้แทนของแมนฯยูได้เดินทางมาเข้าพบ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และได้ยืนยันที่จะนำทีมแมนฯยูมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในช่วงเดือน ก.ค.ปีหน้า

ขณะเดียวกัน นายกนกพันธุ์ กล่าวเสริมว่า ในส่วนของงบประมาณในการดำเนินการ และจัดการแข่งขันยังไม่ได้ข้อสรุป เนื่องจากจะต้องมีการเจรจารายละเอียดของสัญญาอีกครั้ง ซึ่งอาจจะต้องเดินทางไปเจรจาที่เมืองแมนเชสเตอร์ หรือผู้แทนแมนฯยูเดินทางมาไทยอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเรื่องงบประมาณไม่น่าจะมีปัญหา เนื่องจากแมนฯยูมีสินค้าของไทยที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจค่อนข้างมาก ซึ่งเชื่อว่าหน่วยงานธุรกิจเหล่านี้ยินดี และมีความพร้อมที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนงบประมาณจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน และอาจจะไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณของรัฐบาลเลย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง