ตร.สอบปากคำอดีตสามีเศรษฐีนีตระกูล"ทองเจือ"

อาชญากรรม
3 ต.ค. 55
15:04
448
Logo Thai PBS
ตร.สอบปากคำอดีตสามีเศรษฐีนีตระกูล"ทองเจือ"

วันนี้(3 ต.ค.)อดีตสามีเศรษฐีนี "ตระกูลทองเจือ" เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ก่อนถูกออกหมายเรียก หลังพบมีปมขัดแย้งเรื่องแบ่งทรัพย์สินและลูกชายให้ข้อมูลว่า ข่มขู่ผู้ตายก่อนถูกยิง ซึ่งการเข้าให้ปากคำ ตำรวจเปิดเผยว่าปฏิเสธความเกี่ยวข้องการเสียชีวิตอดีตภรรยา

คดียิงเศรษฐี "ตระกูลทองเจือ" และเป็นนักธุรกิจผลิตป้ายโฆษณา วันนี้ ( 3 ต.ค.)อดีตสามี เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ก่อนถูกออกหมายเรียก หลังพบมีปมขัดแย้งเรื่องแบ่งทรัพย์สินและลูกชายให้ข้อมูลว่า ข่มขู่ผู้ตายก่อนถูกยิง ซึ่งการเข้าให้ปากคำ ตำรวจเปิดเผยว่าปฏิเสธความเกี่ยวข้องการเสียชีวิตอดีตภรรยา

นายกิตติชัย เชาวว์ชนพันธุ์ อดีตสามีนางฐรดา ทองเจือ อายุ 45 ปี นักธุรกิจ ร้านอาหารและป้ายโฆษณา ที่ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ภายในซอยประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว เมื่อ วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน นครบาลโคกคราม เพื่อให้ปากคำก่อนถูกออกหมายเรียก

ทั้งนี้ ตำรวจตั้งประเด็นการสอบสวน ทั้งกรณี ความสัมพันธ์,สาเหตุการเลิกลา,การข่มขู่ ซึ่งลูกชายให้ข้อมูลกับตำรวจไว้ และความขัดแย้งการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สิน ทั้งทางแพ่งและอาญา ซึ่งมีกำหนดฟังคำสั่งของศาลปลายเดือนตุลาคมนี้

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า นายกิตติชัย ยังอยู่ในฐานะพยาน และชุดสืบสวนยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้ง ความขัดแย้งทางธุรกิจ การเป็นพยานคดี ป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง