ตร.เร่งตรวจสอบวงจรปิดหาผู้ขับรถชนเด็ก 5 ขวบแล้วหนี

อาชญากรรม
23 ต.ค. 55
14:13
66
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตรวจสอบวงจรปิดหาผู้ขับรถชนเด็ก 5 ขวบแล้วหนี

เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกรถจักรยานยนต์ ชนแล้วหนี ตอนแรกที่เกิดเหตุมีอาการสาหัส กระดูกขาขวาหัก กระโหลกศีรษะร้าว แม้ว่าขณะนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่แพทย์ยังให้นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแสผู้ขับรถจักรยานยนต์ และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง แต่ก็ยอมรับว่าต้องใช้เวลาในการติดตาม เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นถนนตัดใหม่ อาจยังไม่มีกล้องวงจรปิด

พ.ต.ท.องอาจ ไทยภักดี รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามผู้ขับรถจักรยานยนต์ชน ด.ช.วงศธร แซ่เตียว หรือน้องมิค วัย 5 ขวบ แล้วหลบหนีว่า ตำรวจยังแกะรอยจากพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่พื้นที่เกิดเหตุเป็นถนนตัดใหม่อาจยังไม่ได้ติดตั้ง ทำให้ต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามอาคารตลอดแนวถนน ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาในการติดตามตัว

ขณะที่อาการของน้องมิคขณะนี้ แพทย์แจ้งว่าจะต้องผ่าตัดกระดูกขาขวาของน้องมิคอีกครั้ง ประมานสัปดาห์หน้า หลังผ่าตัดรอบแรกไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ซึ่งระหว่างนี้ แพทย์ให้พักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลต่อ ส่วนอาการทั่วไปถือว่าปกติพ้นขีดอันตรายแล้ว

สำหรับเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ตุลาคม รถจักรยานยนต์ได้ชนน้องมิค ที่บริเวณถนนตัดใหม่ ริมทางรถไฟบางซ่อนแล้วขับรถหลบหนีไป โดยในที่เกิดเหตุพบหมวกนิรภัย และชิ้นส่วนจักรยานยนต์ตกอยู่ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง