ตร.พบเบาะแสคนร้ายก่อเหตุยิงวัยรุ่นกลางเมืองสมุทรปราการ เชื่อมโยงเครือข่ายค้ายาเสพติด

ภูมิภาค
1 พ.ย. 55
09:27
53
Logo Thai PBS
ตร.พบเบาะแสคนร้ายก่อเหตุยิงวัยรุ่นกลางเมืองสมุทรปราการ เชื่อมโยงเครือข่ายค้ายาเสพติด

ตำรวจพบเบาะแสคดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงรถเก๋งกลุ่มวัยรุ่นกลางใจเมืองจังหวัดสมุทรปราการ เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด โดยมั่นใจว่า จะสามารถติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุได้

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลัง เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีคนร้ายขับรถกระบะ 4 ประตู ก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น 5 คน บริเวณถนนเทพารักษ์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และ บาดเจ็บอีก 2 คน ได้รายงานความคืบหน้าในการติดตามหาเบาะแสกลุ่มคนร้าย

โดยเปิดเผยว่า หลังตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เบื้องต้นพบว่าคนหนึ่งเคยต้องโทษคดีเสพยาเสพติด และ ได้เข้ารับการบำบัดถึง 3 ครั้ง ส่วนอีกคนเพิ่งพ้นโทษในคดีปล้นทรัพย์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมทั้งมีส่วนเชื่อมโยงกับผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่คนหนึ่ง ในจ.สมุทรปราการ ซึ่งถือเป็นเบาะแสสำคัญในการสืบสวนหากลุ่มคนร้าย

แต่ทั้งนี้ยังไม่ตัดสาเหตุอื่นๆทิ้งทั้งเรื่องส่วนตัว พฤติกรรมชอบเที่ยวเตร่ รวมทั้งขัดแย้งในธุรกิจค้ายางในรถยนต์ โดยมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายโดยเร็วได้

ส่วนอาการผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือนายสายัณห์ แก้วนุช และ น.ส.วันนิสา เปรมสี ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง