ไทเกอร์ วูดส์ อ้างเหนื่อยล้า ปฏิเสธไม่แข่งเวิล์ด กอล์ฟ แชมเปี้ยน ชิพ ที่ประเทศจีน

กีฬา
2 พ.ย. 55
08:22
34
Logo Thai PBS
ไทเกอร์ วูดส์ อ้างเหนื่อยล้า ปฏิเสธไม่แข่งเวิล์ด กอล์ฟ แชมเปี้ยน ชิพ ที่ประเทศจีน

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ให้เหตุผลว่า เพราะความเหนื่อยล้า ทำให้ต้องตัดสินใจไม่ไปแข่งขันเวิล์ด กอล์ฟ แชมเปี้ยน ชิพ รายการใหญ่ที่ประเทศจีน

ไทเกอร์วู้ดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย เดินทางไปร่วมกิจกรรมกับผู้สนับสนุนที่ประเทศสิงคโปร์ ท่ามกลางความสนใจจากเยาวชน ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่แพ้ รอรี่ แม็กอิลลอย ในการแข่งขันนัดพิเศษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุหลักที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจ ปฏิเสธไม่ไปร่วมการแข่งขัน เวิล์ด กอล์ฟ แชมเปี้ยน ชิพ ที่ประเทศจีน ที่มีเงินรางวัลรวมถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากเขามีอาการล้า จากการตระเวณแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล อีกทั้งช่วงที่ผ่านมา มีโปรแกรมการฝึกซ้อมที่หนักขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อที่ขาซ้ายเริ่มจะมีการเจ็บซ้ำขึ้นมาอีก จึงต้องหยุดพักการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ไปในที่สุด

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ เวิล์ด กอล์ฟ แชมเปี้ยน ชิพ มีโปรกอล์ฟ ชื่อดังเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย โดยผลการแข่งขันในวันแรก หลุยส์ อุซทุยเซ่น โปรจากแอฟริกาใต้ เป็นผู้นำเดียว มีคะแนนที่ 14 อันเดอร์, ที่ 2 เป็นของ อดัม สก๊อตต์ โปรจากออสเตรเลีย มี 12 อันเดอร์ และที่ 3 เป็น ฟิล มิคเคลสัน โปรจากสหรัฐ มี 11 อันเดอร์ ส่วนผลงานของ ธงชัย ใจดี มี 5 อันเดอร์ อยู่ที่ 23 ร่วม ซึ่งตอนนี้กำลังทำการแข่งขันในรอบที่ 2 กันอยู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง