“กิ๊กส์” ไม่ไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

กีฬา
25 พ.ค. 54
03:49
16
Logo Thai PBS
 “กิ๊กส์” ไม่ไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

“ไรอัน กิ๊กส์” กองกลางแมนฯยู ไม่ได้เดินทางมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากถูกสื่อวิจารณ์อย่างหนักกรณีเเอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนางเเบบสาวชาวเวลส์

       “ไรอัน กิ๊กส์” กองกลางแมนฯยู ไม่ได้เดินทางมาฝึกซ้อม เช่นเดียวกับ “เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์” , “ราฟาเอล ดา ซิลวา” , “พอล สโคลส์” และ “ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” ส่วน “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” ผู้จัดการทีมแมนฯยู ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอพีว่านักเตะในทีมล้วนมีความสำคัญเท่ากัน หลังจาก “ร็อบ เเฮริส” ถามว่า “กิ๊กส์” มีความสำคัญกับทีมมากเเค่ไหน ในเกมที่จะเล่นกับบาร์เซโลน่า ที่สำคัญผู้สื่อข่าวรายดังกล่าวยังถูก “เฟอร์กูสัน” สั่งเเบนห้ามเข้ามาทำข่าวเเถลงความพร้อมของทีมในเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

        ก่อนหน้านี้สังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์ “กิ๊กส์” ผ่านทวิตเตอร์ ว่า “กิ๊กส์” ที่มีภรรยาเเละลูก 2 คน ได้เเอบไปมีความสัมพันธ์กับ “อิโมเจน โธมัส” วัย 28 ปี อดีตนางงามชาวเวลส์ที่เเจ้งเกิดในรายการบิ๊กบราเธอร์สของอังกฤษ จนมีการเเสดงความเห็นกันมากกว่า 75,000 รายเลยทีเดียว ที่สำคัญหนังสือพิมพ์ซันเดย์ เฮอรัลด์ ของสก็อตเเลนด์ ยังได้นำรูปของ “กิ๊กส์”  มาขึ้นหน้า 1  ด้วยการเขียนเซ็นเซอร์ที่ดวงตา

         นอกจากนี้ประเด็นฉาวของ “กิ๊กส์” ยังถูกนำไปวิจารณ์ในสภาผู้เเทนราษฎรของอังกฤษอย่างกว้างขวาง ก่อนที่ “จอห์น เฮมมิ่ง” ส.ส.รายหนึ่งได้ออกมาปกป้อง “กิ๊กส์” เเละชี้เเจงว่าเหตุการณ์นี้อาจนำไปสู่การฟ้องร้องทวิตเตอร์ได้ เนื่องจากเป็นการละเมิดคำสั่งศาลที่สั่งห้ามไม่ให้มีการเปิดเผยชื่อ เนื่องจาก “กิ๊กส์”  ได้ไปขออำนาจศาลเพื่อคุ้มครอง สวนทางกับ “เดวิด คาเมรอน” นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ ที่มองว่าศาลควรจะยุติเรื่องราวดังกล่าวด้วยการทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะคนที่ทำความผิดไม่ควรได้รับการปกป้อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง