ชาวสงขลามอบดอกไม้ให้กำลังใจชุดคลี่คลายคดียิงนายกเทศมนตรี

อาชญากรรม
13 พ.ย. 55
06:52
43
Logo Thai PBS
ชาวสงขลามอบดอกไม้ให้กำลังใจชุดคลี่คลายคดียิงนายกเทศมนตรี

ตำรวจจังหวัดสงขลาออกหมายจับมือปืนยิงนายกเทศมนตรีนครสงขลาเพิ่มอีก 1 คน หลังมีหลักฐานมือปืนรายนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ลั่นไกสังหารนายกเทศมนตรีเมื่อ 6 วันก่อน ขณะที่ชาวจังหวัดสงขลากว่า 100 คนให้กำลังใจชุดคลี่คลายคดีที่สามารถจับผู้ต้องหาคดีนี้ได้อย่างรวดเร็ว

ชาวจังหวัดสงขลากว่า 100 คนนำดอกไม้มอบให้ตำรวจชุดคลี่คลายคดียิงนายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลาที่เสียชีวิตเมื่อ 6 วันก่อน เพื่อขอบคุณ และให้กำลังใจชุดคลี่คลายคดีที่สามารถจับกลุ่มมือปืนยิงนายพีระได้ หลังเกิดเหตุเพียงไม่กี่วัน ขณะเดียวกัน ได้มอบดอกไม้ให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ขณะประชุมกับชุดคลี่คลายคดี

ตัวแทนกลุ่มชาวจังหวัดสงขลาเห็นว่าแม้ตำรวจจะจับกลุ่มมือปืนได้แล้วบางส่วน แต่ในส่วนของผู้บงการตำรวจต้องหาหลักฐานจับกุมด้วย หากตำรวจทำงานหย่อนยานไม่ถึงผู้บงการ อนาคตผู้ที่มาทำงานแทนชาวจังหวัดสงขลา ต้องจบชีวิตอีก

วันนี้ ชุดคลี่คลายคดีจะขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับนายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว ชาวตำบลท่าบอน อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา หลังตำรวจมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเป็นหนึ่งในมือปืนที่ใช้อาวุธสงครามยิงนายพีระ เสียชีวิต โดยนายนิวัฒน์ ประวัติเป็นมือปืนมือใหม่ ซึ่งอยู่ในซุ้มมือปืนอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง