"เวนเกอร์" สงสัยการบริหารงานภายในทีมเชลซีหลังปลดผู้จัดการทีม

กีฬา
22 พ.ย. 55
08:01
44
Logo Thai PBS
"เวนเกอร์" สงสัยการบริหารงานภายในทีมเชลซีหลังปลดผู้จัดการทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลเผยรู้สึกประหลาดใจ และไม่เข้าใจในการบริหารงานภายในทีมเชลซี หลังจากได้ปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตติโอ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวประเด็นเรื่องความเปลี่ยนแปลงในทีมเชลซีว่า รู้สึกประหลาดใจ และไม่เข้าใจในการบริหารงานภายในทีมเชลซี หลังจากที่เชลซีได้ปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตติโอ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และได้แต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตช อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเข้ามาทำหน้าที่แทนจนจบฤดูกาลนี้

เวนเกอร์ กล่าวว่า โดยส่วนตัวรู้สึกเสียใจแทน ดิ มัตติโอ เพราะเขาเข้ามารับงานในช่วงที่ทีมเชลซี กำลังมีปัญหาจากการบริหารงานของ อังเดร วีลาส โบอาส แต่ ดิ มัตติโอ แก้ไขปัญหา และพาทีมเป็นแชมป์ถึง 2 รายการ ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเวนเกอร์ มองว่า เชลซี ควรจะเห็นในความดีของ ดิ มัตติโอ บ้าง และการไล่ออกทั้งๆ ที่ได้โอกาสทำงานเพียงไม่นานเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม

นอกจากนี้ เวนเกอร์ กล่าวอีกว่า ไม่เข้าใจว่าทำไม เบนิเตช ถึงรับงานคุมทีมเพียงแค่ช่วงสั้นๆ เพราะด้วยบุคลิก ของเบนิเตช เป็นคนที่ชอบสร้าง และวางระบบทีมในระยะยาวมากกว่าที่จะมารับงานคุมทีมแบบขัดตาทัพแบบนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง