"ร็อจเจอร์" ยันบอร์ดบริหารยังคงให้คุมทีมลิเวอร์พูลต่อ

กีฬา
22 พ.ย. 55
11:23
44
Logo Thai PBS
"ร็อจเจอร์" ยันบอร์ดบริหารยังคงให้คุมทีมลิเวอร์พูลต่อ

แบรนเด้น ร็อจเจอร์ ขอบคุณบอร์ดบริหารที่ยังคงสนับสนุนให้ทำทีมต่อไปแม้ทีมจะมีผลงานไม่ดีในฤดูกาลนี้

แบรนเด้น ร็อจเจอร์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจากพาทีมลงฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก คืนนี้ว่าบอร์ดบริหารยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการทำทีม แม้ว่าจะจัดการทีมลิเวอร์พูลได้อยู่เพียงแค่กลางตารางเท่านั้น

โดยร็อจเจอร์ บอกว่า บอร์ดบริหาร ยังคงเชื่อมั่นใจแผนการทำทีม และยังจะอนุมัติเงินในการซื้อตัวนักเตะมาเสริมทีมในเดือนมกราคม นี้ด้วย ซึ่งทีมต้องการหากองหน้าคนใหม่มาเพิ่มอีก 1-2 คน นอกจากนี้ ร็อจเจอร์ ยังบอกว่าไม่รู้สึกกดดันหรือกังวลใจ ที่เห็นทีมอย่างเชลซี มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของผู้จัดการทีม

สำหรับลิเวอร์พูลมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะพบกับทีม ยัง บอย เบิร์นส์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งทั้ง 2 ทีมมี 6 คะแนน เท่ากันจาก 4 นัด และมีคะแนนตามหลัง อันชี่ จ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน

ส่วนบริษัทรถยนต์รายใหญ่ทำการมอบรถยนต์ให้กับนักเตะบาร์เซโลน่า และทีมสต๊าฟโค้ช ไม่ว่าจะเป็น ติโต้ บีลาโนว่า, ซาบี้ เออร์นานเดส, วิคตอร์ บัลเดส โดยการมอบรถยนต์จากผู้สนับสนุน ทำกันมาต่อเนื่องทุกๆเดือนพฤศจิกายน เพื่อเป็นโบนัสและกำลังใจให้กับนักเตะทุกคน

สำหรับฟอร์มของบาร์เซโลน่า ล่าสุดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ของยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนัดล่าสุดเป็นฝ่ายชนะ สปาตัก มอสโค ไป 3-0

เช็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า เดินทางไปเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ในย่านเซน จอร์จ ปาร์ค ซึ่งสนามซ้อมแห่งนี้มีมูลค่ากว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท โดยสนามแห่งนี้มีความพิเศษในเรื่องของศูนย์การแพทย์ที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

การเดินทางไปอังกฤษในครั้งนี้หลายฝ่ายคาดว่า น่าจะมีประเด็นเรื่องการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างฟีฟ่า กับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่การเลือกตั้งประธานฟีฟ่า ครั้งที่ผ่านมา อังกฤษ เป็นหนึ่งในประเทศที่ไม่ได้ลงคะแนนเสียงให้ นาย แบล็ตเตอร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง