พบอดีตตำรวจตายปริศนาคาอาคารพาณิชย์เปิดให้เช่า

อาชญากรรม
28 พ.ค. 54
10:30
14
Logo Thai PBS
พบอดีตตำรวจตายปริศนาคาอาคารพาณิชย์เปิดให้เช่า

พบศพอดีตตำรวจเสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์ซึ่งเป็นของตนเองแต่ได้ให้ผู้อื่นเช่าพักอาศัย โดยตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มีการบอกเลิกสัญญากับผู้เช่าเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพ ร.ต.ต.สงวน เจียมนิยม อายุ 88 ปี ข้าราชการบำนาญจากชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์ภายในซอยสาทร 11 นำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หลังเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นออกจากอาคารพาณิชย์แห่งนี้แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบจนพบศพผู้เสียชีวิต
 
          บุตรสาวผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า อาคารพาณิชย์แห่งนี้เป็นของ ร.ต.ต.สงวน ซึ่งได้ปล่อยคนชื่อเจี๊ยบเช่ามานานแล้ว แต่ต่อมาเมื่อสิ้นเดือน คนเช่าไม่ได้โอนค่าเช่าบ้านมาให้ จึงมาทวงถามแล้วพบว่า ผู้เช่านั้นได้ดัดแปลงสภาพอาคารแล้วปล่อยให้คนมาเช่าช่วงต่ออีกหลายครอบครัว ทำให้บิดาได้บอกเลิกสัญญาและให้ย้ายออก ซึ่งทั้งหมดก็ได้ย้ายออกทันที แต่วันนี้ (28 พ.ค.) กลับได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าบิดาเสียชีวิต
 
          ขณะที่ผู้เช่าห้องรายนี้ยืนยันว่าได้เช่าห้องโดยได้รับช่วงต่อมาจากคนชื่อเจี๊ยบ แต่ได้ขนของออกตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. เมื่อ ร.ต.ต.สงวนได้บอกเลิกสัญญา ซึ่งกุญแจบ้านทั้งหมดผู้เสียชีวิตได้นำมาเปลี่ยนใหม่
 
          เบื้องต้นแพทย์ผู้ชันสูตรศพเปิดเผยเพียงว่า สภาพศพอยู่ในสภาพตะแคงขวา แต่ไม่มีพบรอยแผลใด นอกจากที่ศีรษะมีรอยแตก แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งต้องส่งชันสูตรศพโดยละเอียดอีกครั้ง
 
          ขณะที่ตำรวจจะเรียกผู้เช่าห้องทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง