ว่าที่นายกสมาคมยิงปืนประกาศทุ่ม 100 ล้านสร้างสนามใหม่

กีฬา
29 พ.ค. 54
09:08
14
Logo Thai PBS
ว่าที่นายกสมาคมยิงปืนประกาศทุ่ม 100 ล้านสร้างสนามใหม่

ว่าที่นายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทยยืนยันจะเดินหน้าเปลี่ยนแปลงสนามยิงปืนใหม่ทั้งหมด ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท แม้ว่าตำแหน่งนายกสมาคของตนเอง จะยังไม่ได้รับการรับรองจากทางราชการ

นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ ว่าที่นายกสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทยชี้แจงผลการดำเนินงานภายในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ให้กับบรรดาสมาชิกได้รับทราบ หลังจากเสร็จสิ้นการเลือกตั้งและได้เข้ามาทำงานในสมาคมกว่า 2 เดือนแล้ว โดยโครงการใหญ่ที่ต้องการจะทำคือ การปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ภายนอกและภายในของสมาคมใหม่ทั้งหมด หลังจากที่อาคารปัจจุบันถูกใช้งานมายาวนาน และ เริ่มมีสภาพทรุดโทรม ซึ่ง นายอธิปรัฐ คาดว่าจะต้องใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาทรวมไปถึงการจัดสร้างสนามยิงปืนที่ถูกต้องตามมาตรฐานในต่างจังหวัดด้วย

นอกจากนี้นายอธิปรัฐ ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีที่ว่าจะมีการเจรจาพูดคุยกับนักกีฬาที่ตั้งคำถามร้องเรียนสมาคมอยู่ในขณะนี้หรือไม่ ซึ่ง นายอธิปรัฐ บอกว่า ไม่มีความจำเป็นต้องไปพูดคุย หรือ เจรจากับกลุ่มสมาชิกกลุ่มดังกล่าว และพร้อมจะขึ้นศาลเพื่อไปชี้แจงในทุกประเด็นที่มีการร้องเรียน

ขณะที่อนาคตของเจ้าเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ พนิชผาติกรรม นักกีฬายิงปืนมือ 1 ของไทยที่ถูกผู้บริหารชุดเก่าทำโทษแบนเป็นเวลา 2 ปี แต่ นาย อธิปรัฐ ยืนยันว่า จะให้โอกาส และ สนับสนุน จักรกฤษร์ อย่างเต็มที่เนื่องจากจักรกฤษณ์ เป็นนักกีฬาที่มีฝีมือ และ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

ส่วนประเด็นเรื่องการจดทะเบียนสมาคมนาย อธิปรัฐ บอกว่า ได้มีการยื่นเรื่องขอจดทะเบียนไปแล้ว 1 ครั้งแต่ยังไม่ได้รับการรับรองซึ่งจะต้องมีการยื่นจดทะเบียบอีกครั้งโดยครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนรายชื่อคณะกรรมการบริหารบางส่วนด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง