ตร.จับผู้ต้องหา 2 ใน 3 ที่ปาดคอแท็กซี่ได้แล้ว สารภาพตกงาน-ต้องใช้เงิน

อาชญากรรม
27 ธ.ค. 55
06:00
148
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องหา 2 ใน 3 ที่ปาดคอแท็กซี่ได้แล้ว สารภาพตกงาน-ต้องใช้เงิน

ตำรวจจับผู้ต้องหา 2 ใน 3 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ โดยการปาดคอและขับรถชนซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงรถแท็กซี่หลบหนี รับสารภาพตกงาน และต้องการหาเงินใช้จึงดื่มเหล้าจนเมาและตัดสินใจชิงรถแท็กซี่ผู้เสียหาย

ผู้ต้องหาที่ตำรวจติดตามจับได้คือ นายสดุดี หงษ์ประเสริฐ อายุ 25 ปี ถูกจับได้ที่ซอยเพชรเกษม 48 และเยาวชนอายุ 17 ปี อีก 1คน ตำรวจติดตามตัวได้ที่จังหวัดนครปฐม ส่วนอีกคน ที่หลบหนีคือ นายฐิติพงษ์ เหล่านุกูล อายุ 25 ปี และขณะนี้ถูกออกหมายจับ แล้ว ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญบาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ (26 ธ.ค.55) ชุดสืบสวนได้พบรถแท็กซี่ของผู้เสียหายในซอยเพชรเกษม74 และได้เบาะแสนายสดุดี จึงติดตามไปจับตัวมาสอบปากคำ ซึ่งทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุจริง ประกอบกับตำรวจได้ หลักฐาน

จากภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพของรถเเท๊กซี่ในช่วงก่อนเเละหลังเกิดเหตุได้ โดยเฉพาะกล้องของหมู่บ้านสิริยา ถนนศาลาธรรมสพน์ และโรงงานใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และมีหลักฐานเป็นบัตรประชาชนของผู้ต้องหาที่ตำรวจยึดไว้หลังจากที่พบพิรุจมาสอบถามทาง

ผู้ต้องหารับสารภาพอีกว่า อยู่ระหว่างตกงาน จึงชวนกันมานั่นดื่มเหล้าและชวนกันก่อเหตุหวังชิงแท็กซี่ โดยนายสดุดี รับว่า ทำหน้าที่ใช้มีดจี้คอผู้เสียหาย ส่วนเยาวชนอายุ 17 ปี เป็นผู้ใช้กำลังชกต่อยและใช้เท้าทำร้ายร่างกาย และผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่เป็นคนขับรถทับร่างก่อนขโมยรถหลบหนีไปและได้เงินไป 100 บาท

สำหรับแท็กซี่ผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.นครปฐม อาการยังสาหัสและพ้นแพทย์เปิดเผยว่าถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง