"เฉลิม" ลงพื้นที่ตรวจงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แยกราชประสงค์ พร้อมส่ง ตร. 3,000 นาย ดูแลความปลอดภัย

สังคม
31 ธ.ค. 55
10:08
26
Logo Thai PBS
"เฉลิม" ลงพื้นที่ตรวจงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แยกราชประสงค์ พร้อมส่ง ตร. 3,000 นาย ดูแลความปลอดภัย

รองนายกรัฐมนตรี มั่นใจมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในกรุงเทพมหานคร หลังตรวจความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยที่บริเวณแยกราชประสงค์

ภายหลังการตรวจสอบความพร้อมของการจัดงานนับถอยหลังในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี มั่นใจว่าการจัดงานในคืนนี้(31 ธ.ค.)จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยระบุถึงการเตรียมกำลังตำรวจ จำนวน 6 กองร้อย หรือ กว่า 3,000 นาย อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ทั้งการรักษาความปลอดภัย และการจราจร ขณะที่ขอความร่วมมือประชาชน อย่าจุดพลุ ดอกไม้ไฟ หรือ ยิงปืน เนื่องจากอาจก่อให้เกิดความเสียหายหรืออันตรายได้

ส่วนการปิดการจราจรในพื้นที่ จะเริ่มตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่บริเวณถนนราชดำริ แยกราชประสงค์ ไปจนถึงแยกประตูน้ำ และ ถนนพระราม 1 ระหว่างแยกชิดลม ถึงแยกเฉลิมเผ่า จึงขอเชิญชวนให้ผู้ที่จะไปร่วมกิจกรรม เดินทางโดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะ และให้ผู้ที่จะใช้รถเดินทางผ่านเส้นทางที่จัดงานหลีกเลี่ยงเส้นทางในช่วงเวลาดังกล่าว

ส่วนพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ที่จะมีการจัดงานตามจุดต่างๆ นั้น ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลจะจัดส่งกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยเช่นเดียวกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง