"หลี่ นา"เข้ารอบ 8 คนเทนนิส"เซินเจิ้น โอเพ่น"

กีฬา
3 ม.ค. 56
02:00
91
Logo Thai PBS
"หลี่ นา"เข้ารอบ 8 คนเทนนิส"เซินเจิ้น โอเพ่น"

หลี่ นา นักเทนนิสหญิงมือ 7 ของโลก ยังทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายเทนนิสเซินเจิ้น โอเพ่น ที่ประเทศจีน

หลังคว้าแชมป์เทนนิสรายการพิเศษที่หัวหินเป็นการส่งท้ายปี 2012 ล่าสุด หลี่ นา นักเทนนิสอันดับ 7 ของโลก ยังประเดิมรายการแรกของปี 2013 ได้อย่างต่อเนื่อง ทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในรายการเซินเจิ้น โอเพ่น ที่บ้านเกิดได้สำเร็จ โดยหลี่ นา ซึ่งเป็นมือวางอันดับ1 ของรายการชนะ จูเลีย โคเฮน จากสหรัฐ สองเซตรวด 6-3 และ 6-4

ส่วนมาริยง บาร์กโตลี่ มือ 2 ของรายการจากฝรั่งเศส ก็ผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน หลังเอาชนะ สเตฟานี่ โฟเกเล่ จากสวิตเซอร์แลนด์ สองเซตรวด คะแนน 7-5 และ 6-4

ขณะที่รายการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ นิวยอร์ค นิกส์ พบกับ พอร์ตแลนด์ เทรเบลเซอร์ เกมนี้ คาร์เมโล แอนโทนี่ย์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของนิกส์ทำแต้มสูงสุดของซีซั่น 45 คะแนน แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันได้ โดยเทรเบลเซอร์ ชนะไป 105-100 คะแนน นิโคลัส บาตุม ทำ 26 คะแนนสุงสุดให้กับเทรเบลเซอร์

ความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้นิกส์มีสถิติ ชนะ 21 แพ้ 10 เป็นรอง ไมอามี่ ฮีท แชมป์เก่าที่รั้งจ่าฝูงของสายตะวันออก ส่วน พอร์ตแลนด์ เทรเบลเซอร์ มีสถิติ ชนะ 16 แพ้ 14 อยู่อันดับ 3 ของกลุ่มนอร์ทเวสต์ สายตะวันตก

ส่วนผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เชลซี พลิกล็อกแพ้คาบ้านให้กับ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมท้ายตาราง 0-1 จากประตูชัยของ ฌอน ไรท์ ฟิลลิป ลิเวอร์พูล ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 และ นิวคาสเซิล แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง