"เวนเกอร์" ยอมรับลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

กีฬา
7 ม.ค. 56
02:15
29
Logo Thai PBS
"เวนเกอร์" ยอมรับลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลออกมายอมรับว่าลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน หลังจบเกมฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่งอาร์เซน่อลถูกสวอนซีตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่อาร์เซน่อลบุกไปเสมอกับสวอนซี ไป 2-2 โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า แม้ว่าเกมรุกจะแสดงออกถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งของอาร์เซน่อล แต่ว่าเกมรับกลับทำได้ต่ำกว่ามาตราฐาน และเสียสมาธิไปมาในช่วงท้ายเกม ซึ่งเกมนี้มองดูแล้ว เราควรจะเป็นผู้ชนะมากกว่า ทำให้ต้องไปเหนื่อยกันต่อในนัดแข่งใหม่

ส่วนทีมเชลซี ที่ลงสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมเอฟเอ คัพ นัด ที่ชนะเซาแธมป์ตัน ไป 5-1 โดยเกมนั้น เป็น เจย์ โรดริเกซ กองหน้าของเวาแธมป์ตัน ยิงขึ่นนำ 1-0 แต่สุดท้ายกลายเป็นผู้เล่นของ เชลซี ที่ช่วยกันทำผลงานจนพลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด โดย เดมบา บา ที่เพิ่งลงสนามเป็นเกมแรกหลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดตัวกับทีมใหม่ด้วยการยิง 2 ประตู

ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เดมบา บา เป็นนักเตะที่ฉลาด และทำให้ผมต้องระวังเป็นพิเศษในการส่งเขาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นผู้เล่นที่ดี และพวกเขาก็สามารถทำงานร่วมกันได้ ก่อนหน้านี้ บา เคยเล่นคู่กับ ปาปิส เดมบา ซิสเซ มาแล้ว และทำให้เชื่อว่า บา กับ ตอร์เรส เล่นด้วยกันได้อย่างแน่นอน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง