สืบฯบช.น.เร่งแกะรอยมือปาระเบิดเวทีพันธมิตรฯ

อาชญากรรม
3 มิ.ย. 54
01:21
8
Logo Thai PBS
สืบฯบช.น.เร่งแกะรอยมือปาระเบิดเวทีพันธมิตรฯ

ชุดสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้เบาะแสเพิ่มคดีคนร้ายปาระเบิดใส่เวทีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกรูปพรรณสันฐาน และ เส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีไว้ได้

ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล แสดงภาพจากล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะคนร้ายปาระเบิดใส่เวทีกลุ่มพันธมิตรเพื่อประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เมื่อคืนวันที่ 31 พ.ค. ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว หลบหนีผ่านแยกสะพานเทวกรรมมุ่งหน้าไปบริเวณสนามม้านางเลิ้ง ก่อนจะเข้าสู่ถนนยมราช โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร

โดยตำรวจจะเร่งสเก็ตช์ภาพและหาเบาะแสคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมยืนยันว่า ระเบิดที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นระเบิดที่มีการลักลอบซื้อขายตามแนวชายแดน ซึ่งไม่มีใช้ในราชการ และ ตำรวจยังมุ่งประเด็นไปที่การสร้างสถานการณ์ทางการเมือง

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ไปตรวจเยี่ยมศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อยการเลือกตั้งของกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 โดย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้ยืนยันถึงความพร้อมในการดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงการเลือกตั้ง พร้อมขอกำลังพิเศษจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลมาช่วย เพื่อดูแลผู้สมัครในเขตเลือกตั้ง 4 เขตในพื้นที่ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เพราะมีประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งกว่า 800,000 คน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง