"แม็คกินเลย์"ถูกรับเลือกเป็นกัปตันทีมคนใหม่ทีมกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ฝั่งยุโรป

กีฬา
16 ม.ค. 56
06:10
54
Logo Thai PBS
"แม็คกินเลย์"ถูกรับเลือกเป็นกัปตันทีมคนใหม่ทีมกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ฝั่งยุโรป

มาร์ติน เดล ปอโตร และ โจ วิลฟรีด ซองก้า ทำผลงานยอดเยี่ยมพร้อมกับผ่านเข้ารอบสองเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น ขณะเดียวกัน พอล แม็คกินเลย์ โปรชาวไอริชถูกรับเลือกให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ของฝั่งยุโรป

ที่เมืองเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย ชายเดี่ยว รอบแรก ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือวางอันดับ 6 ของรายการจากอาร์เจนตน่า ชนะ อาเดรียน มานนารินี่ นักเทนนิสฝรั่งเศส 3 เซตรวดคะแนน 6-1,6-2,6-2 โจวิลฟรีด ซองก้า มือ 7 ของรายการจากฝรั่งเศส ชนะ ไมเคิล ลอ-ดร้า 3-0 เซต คะแนน 6-4,7-5,6-2แบร์นาร์ดโทมิช นักเทนนิสเจ้าถิ่น ชนะ ลีโอนาร์โด้ เมเยอร์ นักเทนนิสอาร์เจนติน่า 3 เซตรวดคะแนน 6-3,6-2,6-3

พอล แม็คกินเลย์ โปรชาวไอริช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ของฝั่งยุโรป จากการโหวตของคณะกรรมการยูโรเปียน ทัวร์ ก่อนเตรียมพาลูกทีมลงป้องกันแชมป์ ที่จะมีการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน ปี 2014 ที่สกอตแลนด์  แม็คกินเลย์ที่รับตำแหน่งต่อจาก โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล โปรชาวสเปน กลายเป็นโปรชาวไอริชคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ทีมยุโรป 

ขณะที่การแข่งขันแรลลี ดักการ์ ช่วงที่ 10 โดยในรอบนี้ยังคงใช้เส้นทางในประเทศอาร์เจนตินา จากเมืองคอร์โดบา ถึงเมือง ลา โรฆา ระยะทางรวม 632 กิโลเมตร ผลการแข่งขันประเภทรถยนต์ แชมป์เป็นของ ออร์แลนโด้ เทอร์ราโนว่า จากทีม BMW ทำเวลาได้ 3 ชั่วโมง 51 นาที 58 วินาที ผู้นำเวลารวม ยังเป็นของ สเตฟาน ปีเตอร์อองเซล ทำเวลารวมเป็น 28 ชั่วโมง 12 นาที และมีโอกาสสูงที่จะเป็นแชมป์สมัยที่ 11 หลังคู่แข่งอย่าง นาสเซอร์ อัล อัตติยาห์ ถอนตัวเพราะปัญหาทางเทคนิค

ขณะที่ประเภทรถจักรยานยนต์แชมป์ เป็นของ โจแอน บาร์เรดา บอร์ต ทำเวลได้ 4 ชั่วโมง 43 นาที 14 วินาที ส่วนผู้นำเวลารวมเป็น ชีลล์ เดรเปรส ทำเวลารวมที่ 30 ชั่วโมง 47 นาที 4 วินาที

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง