ตำรวจนครบาล 9 จับผู้ต้องหาแก๊งโอรส

อาชญากรรม
22 ม.ค. 56
06:59
503
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาล 9 จับผู้ต้องหาแก๊งโอรส

ตำรวจนครบาล 9 จับหัวหน้าแก๊งโอรส และลูกน้อง หลังพบแยกตัวออกมาตั้งกลุ่มใหม่ แต่ยังมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพ และค้ายาเสพติดเช่นเดิม

ตำรวจนครบาล 9 ตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า 100 เม็ด ยาไอซ์ 19 กรัม อาวุธปืนกล็อก พร้อมเครื่องกระสุนได้จากบ้านพัก แห่งหนึ่งในอำเภอบางบังทอง จังหวัดนนทบุรี โดยตำรวจ เปิดเผยว่า ที่นี่เป็นที่พักของแก๊งขนมหวาน ซึ่งแยกตัวมาจากแก๊งโอรส โดยมีนายแอล โอรส เป็นหัวหน้าแก๊ง นอกจากจากนายแอลตำรวจยังสามารถควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในแก๊งได้อีก 8 คน เช่น นายพงษ์ธร พันธ์ทอง หรืออาร์ม โอรส 1 ในลูกน้องคนสนิทนายแอล นอกจากนี้ ยังมีเยาวชนอายุ 15 ปี และอายุ 17 ปี อีก 2 คน

ตำรวจ เปิดเผยว่า นายอาร์มได้แยกตัวออกมาจากแก๊งโอรสเดิม เพราะขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด เมื่อแยกกลุ่มออกมาแล้ว แต่ยังมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ จากการสอบปากคำ นายอาร์มรับสารภาพว่าปืนซื้อต่อมาจากเพื่อน เพื่อไว้ป้องกันตัว ส่วนเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดนำไปซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคล 2 คัน และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

แก๊งโอรสเป็นที่รู้จักกันในย่านฝั่งธนบุรี โดยมีพฤติกรรม มั่วสุม ค้า และเสพยาเสพติด เมื่อมีความขัดแย้งกันในกลุ่มมีการนำภาพคลิปที่ถ่ายขณะเสพยาเสพติดโพสในโซเชียลมีเดีย พร้อมท้าทายตำรวจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง