ส.ว.ท.ยัน ส่ง "โค้ชอ๊อด" ดูแลนักกีฬาไทยที่ "อาเซอร์ไบจาน" ส่งผลดี

กีฬา
25 ม.ค. 56
03:09
40
Logo Thai PBS
ส.ว.ท.ยัน ส่ง "โค้ชอ๊อด" ดูแลนักกีฬาไทยที่ "อาเซอร์ไบจาน" ส่งผลดี

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยยืนยันว่า การส่งโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ไปดูแลการฝึกซ้อมของ 7 นักวอลเลย์หญิงตัวหลักทีมชาติไทยที่เล่นอาชีพให้กับทีมอิกติซัดชี่ บากู ที่ประเทศอาเซอร์ไบจัน จะส่งผลดีต่อการเตรียมทีมในการสู้ศึกรอบคัดเลือกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้รับมอบหมายจากสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยในการเดินทางไปดูแลการฝึกซ้อมของ 7 นักวอลเลย์บอลหญิงตัวหลักทีมชาติไทยที่เล่นอาชีพให้กับทีมอิกติซัดชี่ บากู ที่ประเทศอาเซอร์ไบจัน เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ประธานอำนวยการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเดินทางในครั้งนี้ของโค้ชอ๊อดเป็นไปตามที่สมาคมวางแผนไว้ และน่าจะเป็นผลดีต่อการเตรียมทีม เนื่องจากนักกีฬาทั้ง 7 คนที่เล่นอาชีพที่อาเซอร์ไบจันล้วนเป็นกำลังสำคัญของทีมที่จะใช้ในการสู้ศึกรอบคัดเลือกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ ยังยืนยันว่าการเดินทางไปคุม 7 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติของโค้ชอ๊อดในครั้งนี้ โค้ชอ๊อดจะไม่ได้รับเงินค่าจ้างจากสโมสรอิกติซัดชี่ ตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน เนื่องจากโค้ชอ๊อดมีต้นสังกัดคือ บริษัท วิทยุการบินอยู่แล้ว ซึ่งโดยมารยาทโค้ชอ๊อด ไม่สามารถที่จะรับเงินค่าจ้างจากสองหน่วยงานได้ แม้จะคนละประเทศกันก็ตาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง