"โมรียา" ตั้งเป้ารักษาสิทธิ์เเอลพีจีเอ

กีฬา
5 ก.พ. 56
06:55
46
Logo Thai PBS
"โมรียา" ตั้งเป้ารักษาสิทธิ์เเอลพีจีเอ

โมรียา จุฑานุกาล ตั้งเป้ารักษาสิทธิ์การลงเเข่งเเอลพีจีเอทัวร์ ให้ได้เป็นอย่างน้อยในการลงเเข่งกอล์ฟอาชีพหญิงเป็นปีเเรกในฤดูกาลนี้

น้องโม โมรียา จุฑานุกาล โปรหญิงวัย 18 ที่ได้สิทธิ์เเข่งกอล์ฟเเอลพีจีเอทัวร์เป็นครั้งเเรกในชีวิต หลังน้องโม คว้าเเชมป์ควอลิฟายอิ้งสคูลแอลพีจีเอทัวร์ได้สำเร็จในปลายปีที่ผ่านมา พร้อมคว้าสิทธิ์เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 2 ต่อจาก หนูมา จันทิมา กัลยาณมิตตา โดยน้องโม ยืนยันว่าในการลงเเข่งกอล์ฟอาชีพเเอลพีจีเอครั้งนี้ ถือเป็นเป็นความท้าทายใหม่ในการเล่นกอล์ฟอาชีพเป็นปีเเรกของเธอ

สำหรับรายการเเรกของเเอลพีจีเอทัวร์ที่โมรียาเตรียมเดินทางไปเเข่งคือ รายการ ไอเอสพีเอส ฮันดา วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่กรุงแคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ เช่นเดียวกับ น้องสาว เอรียา ที่เพิ่งทำผลงานเยี่ยม ด้วยการจบอันดับ 2 ในศึกเลดี้ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ออสเตรเลียในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฤดูกาลเเรกที่สาวน้อยวัย 17 ปีลงเเข่งอาชีพ

นอกจากนั้น 2 พี่น้อง โม-เม ยังเตรียมลงเเข่งศึกฮอนด้า เเอลพีจีเอทัวร์ ร่วมกับโปรกอล์ฟชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เจิ้ง หย่าหนี มือ 1 ของโลกจากไต้หวัน เเละเป็นเเชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน พอลล่า ครีมเมอร์ มิเชล วี เเละ ชายเเอนน์ วูดส์ หลานสาวของไทเกอร์ วูดส์ โดยรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 1.5 ล้านบาท หรือประมาณ 45 ล้านบาท เเข่งระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง