"ลิเวอร์พูล" ทุ่มเงิน 18.5 ล้านปอนด์ซิว "เฮนเดอร์สัน"

กีฬา
7 มิ.ย. 54
04:33
9
Logo Thai PBS
"ลิเวอร์พูล" ทุ่มเงิน 18.5 ล้านปอนด์ซิว "เฮนเดอร์สัน"

หงส์แดง ลิเวอร์พูลใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังจากซันเดอร์แลนด์ตอบรับข้อเสนอครั้งล่าสุดที่จำนวนเงิน 18.5 ล้านปอนด์

หงส์แดง ลิเวอร์พูลใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จากซันเดอร์แลนด์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เตรียมจะลงแข่งขันฟุตบอลยูโร ยู 21 ในสุดสัปดาห์นี้แล้ว หลังจากมองหากองกลางคนใหม่มาเสริมทีมอยู่นาน

หนังสือพิมพ์เดอะ เมลล์ ของอังกฤษ รายงานว่า ซันเดอร์แลนด์ได้ตกลงรับข้อเสนอของลิเวอร์พูล ที่จำนวนเงิน 18.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 832 ล้านบาท หลังจากที่ข้อเสนอในครั้งแรกที่จำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธไป และจากข่าวนี้น่าจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวของ เฮนเดอร์สันเช่นกัน ต้องหันไปทุ่มความสนใจที่ ลูก้า โมดริช กองกลางของสเปอร์ส อย่างจริงจังแทน

ส่วนข่าวลือที่กุส ฮิดดิ้ง โค้ชทีมชาติตุรกี ที่มีข่าวว่าอาจจะกลับมาคุมทีมเชลซี เป็นจริงมากขึ้น หลังจากที่ล่าสุดนาย มาห์มุท ออซเกนอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลของตุรกี ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษว่า ตนเอง และสหพันธ์ไม่มีอำนาจในการรั้งตัวของฮิดดิ้ง แม้ว่าฮิดดิ้งจะมีสัญญาเหลืออยู่กับตุรกี นอกจากนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ท ซีเนียร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ดูเหมือนเชลซีจะนับวันให้ ฮิดดิ้ง กลับมาทำงานทีสโมสรแห่งนี้อีกครั้ง

ปัจจุบัน ตุรกียังอยู่ในเส้นทางการลุ้นเข้ารอบฟุตบอลยูโร 2012 หลังจากนัดล่าสุด เสมอกับทีมเบลเยี่ยมไป 1-1 และถ้าฮิดดิ้งย้ายกลับมาคุมทีมเชลซีจริง โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีจะต้องจ่ายเงินก้อนโต เพื่อเป็นค่ายกเลิกสัญญาของฮิดดิ้งกับสหพันธ์ฟุตบอลตุรกี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง