ส.ส.สหรัฐฯรับส่งภาพอนาจารให้หญิงสาวทางทวิตเตอร์

ต่างประเทศ
7 มิ.ย. 54
11:27
10
Logo Thai PBS
ส.ส.สหรัฐฯรับส่งภาพอนาจารให้หญิงสาวทางทวิตเตอร์

“แอนโทนี่ วีเนอร์” ส.ส.จากพรรคเดโมแครตของสหรัฐฯ ออกมายอมรับผิด ว่าเป็นคนส่งภาพอนาจารของตัวเองไปให้หญิงอื่นทางทวิตเตอร์ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยและจะไม่ลาออกจากการเป็น ส.ส.

        นายแอนโทนี่ วีเนอร์ ออกมาสารภาพทั้งน้ำตากับสื่อมวลชนในระหว่างการแถลงข่าวที่นครนิวยอร์กของสหรัฐฯว่ารู้สึกเสียใจที่ได้ส่งภาพถ่ายที่ไม่เหมาะสมของเขาไปให้นักศึกษาสาวคนหนึ่งทางทวิตเตอร์ ถือเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ก่อนหน้านี้นายวีเนอร์ปฏิเสธมาโดยตลอดว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่สาเหตุที่ภาพอนาจารของเขาหลุดออกไปเพราะถูกแฮคอีเมล์

        ทั้งนี้นายวีเนอร์ถือเป็น ส.ส.หนุ่มเนื้อหอมคนหนึ่งของนครนิวยอร์ก และเพิ่งเข้าพิธีสมรสเมื่อเดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ซึ่งภรรยาของเขาเป็นผู้ช่วยของนางฮิลลารี่ คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ หลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าว ปรากฎว่ามีหญิงสาวหลายคนออกมาเปิดเผยว่าเคยได้รับภาพที่ไม่เหมาะสมจากนายวีเนอร์ และเขายังส่งข้อความส่อไปในเชิงชู้สาวเครือข่ายออนไลน์อย่างทวิตเตอร์และเฟสบุ๊ค บางครั้งก็ทางโทรศัพท์ ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาเขาได้พูดคุยกับหญิงสาว 6 คนผ่านสื่อออนไลน์ แต่ยืนยันว่าสิ่งที่ทำไปไม่ถือเป็นความผิดและจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง ส.ส. เพราะไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงสาวเหล่านี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง