น้องโม ขยับมารั้งที่ 8 ศึกกอล์ฟเเอลพีจีเอทัวร์รายแรกในฤดูกาลนี้ของตัวเอง

กีฬา
16 ก.พ. 56
07:25
37
Logo Thai PBS
น้องโม ขยับมารั้งที่ 8 ศึกกอล์ฟเเอลพีจีเอทัวร์รายแรกในฤดูกาลนี้ของตัวเอง

น้องโม โปรหญิงไทย โชว์วงสวิงยอดเยี่ยม หลังขยับขึ้นมารั้งอันดับ 8 ร่วมในศึกกอล์ฟเเอลพีจีเอทัวร์รายเเรกในฤดูกาลนี้ของตัวเอง

กอล์ฟเเอลพีจีเอทัวร์ รายการ ฮันดะ ออสเตรเลี่ยนโอเพ่น ที่ประเทศออสเตรเลีย กำลังเเข่งรอบ 3 น้องโม โมรียา จุฑานุกาล ที่เพิ่งลงเเข่งได้สิทธิ์เเข่งเเอลพีจีเอทัวร์เป็นครั้งเเรกอย่างเป็นทางการในปี 2556 นี้ เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีสุด หลังโชว์วงสวิงยอดเยี่ยม หลังรอบเเข่ง 3 ไปเเล้ว 11 หลุม เก็บได้รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขยับมาอยู่ที่ 8 ร่วม ธิดาภา สุวรรณะปุระ มี 5 อันเดอร์ อยู่ที่ 35 ร่วม พรอนงค์ เพ็ชรล้ำ มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 45 ร่วม

ส่วนผู้นำยังเป็นของ ลิเดีย โค โปรสมัครเล่นมือ 1 ของโลกจากนิวซีเเลนด์ หลังเเข่งรอบ 3 ไปเเล้ว 7 หลุม มี 17 อันเดอร์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ ชิน จีไย โปรเกาหลีใต้

ด้านกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ นอร์เธิร์น ทรัสต์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 198 ล้านบาท ประเทศสหรัฐอเมริกา จบรอบ 2 ผู้นำร่วมตกเป็นของ เเบ ซัง-มูน โปรเกาหลีใต้ กับ เฟรดริก ยาคอบเซน โปรสวีเดนที่คะเเนนรวม 9 อันเดอร์พาร์ มีคะแนนนำหน้าอันดับ 3 ร่วม จอห์น เมอร์ริค และจอห์น โรลลินส์ 2 โปรเจ้าถิ่น อยู่ 1 สโตร็ค

ปิดท้ายที่กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ แอฟริกา โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 40 ล้านบาท ประเทศแอฟริกาใต้ จบรอบ 2 ผู้นำตกเป็นของ อดิลสัน ดา ซิลวา โปรจากบราซิล ที่ 14 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 2 อย่าง จาโก แวน ซิล โปรของเจ้าถิ่นอยู่ 3 สโตรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง