เจ้าหน้าที่คุมเข้มย่านเศรษฐกิจกลางเมืองหาดใหญ่

ภูมิภาค
23 ก.พ. 56
01:54
43
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่คุมเข้มย่านเศรษฐกิจกลางเมืองหาดใหญ่

เกิดเหตุกลุ่มก่อความไม่สงบใช้ปืนเอ็ม 79 ยิงใส่สถานีตำรวจภูธรกะพ้อ จังหวัดปัตตานี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 6 นาย ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา และตำรวจภูธรหาดใหญ่ คุมเข้มพื้นที่อย่างเข้มงวด หลังมีคำเตือนให้ระวังรถต้องสงสัยประกอบวัตถุระเบิด

อาสารักษาดินแดน และตำรวจภูธรหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ยังคงตรวจเข้มย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อตรวจหาวัตถุต้องสงสัย ป้องกันการลอบก่อเหตุในเขตเศรษฐกิจ หลังหน่วยข่าวกรองเตือนให้ระวังรถยนต์ต้องสงสัย 5 คัน ที่อาจถูกประกอบวัตถุระเบิด เข้าก่อเหตุในพื้นที่

เช่นเดียวกับตำรวจภูธรจังหวัดยะลาได้ตรวจค้นรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ ที่จะเข้าไปในเขตเซฟตี้โซน ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจชั้นใน เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้าไปก่อเหตุเช่นกัน หลังหน่วยข่าวกรองในพื้นที่ แจ้งเตือนให้ระวังรถต้องสงสัย 6 คัน ซึ่งประกอบวัตถุระเบิดเรียบร้อยแล้ว และเตรียมนำเข้าไปก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดยะลา

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ แอบซุ่มในป่าละเมาะ ช่วงเขตรอยต่ออำเภอรามัน จังหวัดยะลา และ อำเภอกะพ้อ จังหวัดปัตตานี ใช้ปืนเอ็ม 79 ยิงใส่สถานีตำรวจภูธรกะพ้อ อำเภอกะพ้อ ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 6 นาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะซุ่มยิงยิงมาจากพื้นที่อำเภอรามัน ซึ่งอยู่ติดกับสถานีตำรวจภูธรกะพ้อ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง