เบนท์เนอร์ ถูก ส.ฟุตบอลเดนมาร์ค เเบน 6 เดือน หลังเมาเเล้วขับ

กีฬา
5 มี.ค. 56
01:38
34
Logo Thai PBS
เบนท์เนอร์ ถูก ส.ฟุตบอลเดนมาร์ค เเบน 6 เดือน หลังเมาเเล้วขับ

นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมอาร์เซน่อล ถูกสมาคมฟุตบอลเดนมาร์คสั่งลงโทษเเบนเป็นจำนวน 6 เดือน

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลเดนมาร์ค หลังจาก นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมอาร์เซน่อล ที่ถูกยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งานในศึกกัลโช่เซียเรียอา อิตาลี โดนสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ค สั่งลงโทษเเบนนานถึง 6 เดือน หลังจาก เบนท์เนอร์ ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเมาเเล้วขับรถ ที่ย่านดาวน์ทาวน์ ในกรุงโคเปนเฮเก้น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา(2 มี.ค.)

ก่อนหน้านี้ ในปี 2011 เบนท์เนอร์ เคยถูกตำรวจจับกุมในข้อหาทำลายรถยนต์ แต่สามารถเเก้ข้อกล่าวหาได้ในเวลาต่อมา โดยเบนท์เนอร์ วัย 25 ปี ลงเล่นในนามทีมชาติเดนมาร์คไปเเล้ว 55 เกม ทำไป 22 ประตู

โบค่าร์ พลิกเเพ้
ฮวนโรมัน ริเกลเม่ อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า วัย 34 ปี นำทีมโบค่าร์ จูเนียร์ เปิดสนาม ลาบอมโบเนร่า พลิกล็อกเเพ้ ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ ทีมรองบ่อน ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 อาร์เจนติน่าไป 1-3 ส่งผลให้โบค่าร์ จูเนียร์ เก็บได้ 4 เเต้มจาก 4 เกม รั้งที่ 14 ของตาราง มีคะเเนนตามหลัง ลานุส จ่าฝูงห่าง 6 คะแนน ส่วน ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ มี 4 คะแนนเท่ากัน เเต่อยู่ที่ 12 เนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่า 1 ประตู

ปิดท้ายที่ผลการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา(4 มี.ค.) เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเฉือนชนะ เเอสตัน วิลล่า 1-0 โดยได้ประตูชัยในนาทีที่ 45 จากคาร์ลอซ เตเวซ ส่งผลให้ เเมนฯซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 28 เกม รั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง เเมนฯยูไนเต็ดจ่าฝูงเหลือ 12 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เเอสตัน วิลล่า มี 24 คะแนน อยู่ที่ 18 ในโซนตกชั้น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง