ตำรวจ จ.บุรีรัมย์ ปะทะวัยรุ่นบุกทำร้ายผู้บริหารร.ร. เสียชีวิต1-บาดเจ็บ 2 ราย

อาชญากรรม
11 มี.ค. 56
09:02
51
Logo Thai PBS
 ตำรวจ จ.บุรีรัมย์ ปะทะวัยรุ่นบุกทำร้ายผู้บริหารร.ร. เสียชีวิต1-บาดเจ็บ 2 ราย

เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ถืออาวุธมีดบุกเข้าไปทำร้าย ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่โรงเรียน การบริบาลบุรีรัมย์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้ปืนยิง ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน

เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ ถืออาวุธมีดบุกเข้าไปทำร้าย ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่โรงเรียน การบริบาลบุรีรัมย์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้ปืนยิง ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 2 คน

กลุ่มชายฉกรรจ์ 10 คน สวมคลุมศีรษะ นั่งมาในรถกระบะ 2 คัน และเข้ามาจอดบริเวณหน้าโรงเรียนการบริบาลบุรีรัมย์ พร้อมถืออาวุธมีดบุกเข้าไปภายในโรงเรียนเพื่อทำร้ายร่างกาย นายวัชรพล ทองศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนการบริบาล และเจ้าหน้าที่ ขณะกำลังปฐมนิเทศก์นักศึกษาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ถูกนายขวัญฟ้า ศรีน่ารัก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยิงป้องกัน ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์เสียชีวิต 1 คนและ บาดเจ็บ 2 คน

หลังเกิดเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ที่ร่วมก่อเหตุ 3 คน เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา อายุระหว่าง 15 - 16 ปี สำหรับสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวน

ขณะที่นายวัชรพล เชื่อว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของคู่แข่ง ซึ่งเปิดโรงเรียนสอนหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาลในเขตพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์เช่นกัน

รวมทั้งก่อนหน้านี้ เคยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในโรงเรียนมาแล้ว เชื่อว่าเป็นกลุ่มเดียวกันมาก่อเหตุอีก

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง