"ยอโควิช"เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายศึกเทนนิส"เอ็นพี พาริบาส โอเพ่น"

กีฬา
13 มี.ค. 56
06:34
41
Logo Thai PBS
 "ยอโควิช"เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายศึกเทนนิส"เอ็นพี พาริบาส โอเพ่น"

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ต้านความแข็งแกร่งของ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ ไม่ไหว ก่อนจะบุกไปแพ้ 1-4

เกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม เอฟ ที่สนาม ไซตะมะ เวิล์ด คัพ สเตเดี้ยม.. อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ ทีมจาก เจ ลีก พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทย พรีเมียร์ ลีก ปรากฏว่า เมืองทอง เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกหลัง ปิยะพล บรรเทา ถูกใบเหลือง-แดง ไล่ออกไป ทำให้ อูราวะ อาศัยความได้เปรียบเอาชนะเมืองทองไปขาดลอย 4-1 ส่วนเมืองทองได้ประตูตีไข่แตกนาทีสุดท้ายจาก ดักโน่ เซียก้า

อูราวะ เร้ด เก็บ 3 คะแนนแรกได้ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ขยับขึ้นเป็นที่ 2 ของตาราง ส่วน เมืองทอง มี 1 คะแนนจากการเล่น 2 นัด อยู่บ๊วยของกลุ่ม

อีกคู่ในกลุ่มอี ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของไทย เปิดบ้าน พบกับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสทำประตูพอกัน แต่จังหวะสุดท้ายไปดีพอ จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน เอฟซี โซล มี 4 คะแนนจาก 2 นัดนำเป็นจ่าฝูง ส่วน บุรีรัมย์ เสมอทั้งสองนัดมี 2 คะแนนอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม

ส่วนฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม คัมป์นู ลีโอเนล เมสซี่ ทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังถล่มเอาชนะ เอซี มิลาน 4-0 บาร์เซโลน่า ชนะไปด้วยประตูรวม 4-2 หลังเกม ฆอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของบาร์เซโลน่ายอมรับว่ารู้สึกภูมิใจกับผลงานของลูกทีมที่ทำงานของพวกเขาได้สำเร็จ ส่วน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของมิลาน ยอมรับว่าบาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้จะเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังแต่ก็ต้องยกย่องลูกทีมของตนที่เล่นแบบไม่ยอมแพ้จนเกม

ส่วนผลอีกคู่ ชาลเก้ 04 แพ้ กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ทำให้รวมผล 2 นัด กาลาตาซาราย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปด้วยประตูรวม 4-3

มาดูการแข่งขันเทนนิสบีเอ็นพี พาริบาส โอเพ่น ที่อินเดี้ยนเวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชายเดี่ยว รอบ 3 โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้ตามคาดหลังเอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสจากเบลารุส 7-6 ไทเบรก 7-4 และ 6-3

ส่วน โจวิลฟรีด ซองก้า มือ 8 ของรายการจากฝรั่งเศสต้องเล่นไทเบรกถึง 2 เซตก่อนเอาชนะ มาร์ดี้ ฟิช จากสหรัฐอเมริกา 7-6 ไทเบรก 7-4 และ 7-6 ไทเบรก 7-0 ซองก้า ผ่านเข้ารอบไปพบกับ มิลอส ราโอนิก มือ 17 ของรายการจากแคนาดา ที่พลิกเอาชนะ มาริน ซิลิช มือ 12 ของรายการจากโครเอเชีย 2-1 เซต 3-6, 6-4 และ 6-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง