สั่งพักราชการดาบตำรวจในคลิปรับส่วยจราจร เร่งสอบสวนให้เสร็จใน 3 วัน

อาชญากรรม
7 พ.ค. 56
08:41
138
Logo Thai PBS
สั่งพักราชการดาบตำรวจในคลิปรับส่วยจราจร เร่งสอบสวนให้เสร็จใน 3 วัน

กองบัญชาการตำรวจนครบาลสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้ดาบตำรวจจราจรนครบาลบางนา พักราชการไว้ก่อน หลังมีคลิปวิดีโอรับส่วยจราจรเผยแพร่เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.)

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะรักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยถึงการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคลิปภาพตำรวจจราจร เรียกรับเงินจากผู้ขับขี่รถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ที่ถนนสุขุมวิท บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง เมื่อวันที่ 5พฤษภาคม 2556 โดยเมื่อตรวจสอบแล้วคือ ด.ต.นิพนธ์ โศรกหาย ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลบางนา โดยให้คณะกรรมการสอบสวนให้แล้วเสร็จภายใน 3 วัน พร้อมสั่งพักราชการงานด้านการจราจรแล้ว แต่ยังคงให้ปฏิบัติงานด้านควบคุมฝุงชนอยู่ เนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมมาชุมนุมกดดันบริเวณหน้าศาลรัฐธรรมนูญ

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด.ต.ศุภชัย ชัยสุวรรณ รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจนครบาลบางนา ในฐานะผู้บังคับบัญชา ได้รับทราบคำสั่งดังกล่าวแล้ว

สำหรับคลิปภาพดังได้ถูกเผยแพร่เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) ซึ่งเป็นบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ในที่เกิดเหตุมีตำรวจทั้งหมด 3 นายที่ตรวจจับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์และมีภาพปรากฎว่า มีการส่งมอบเงินให้กับดาบตำรวจคนดังกล่าวและ ยังมีการทอนเงินให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คนหนึ่งที่ส่งธนบัตรให้ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง