น้ำท่วม อ.บ่อไร่ ตราด หลังฝนตกหนักกว่า 6 ชั่วโมง

ภูมิภาค
17 มิ.ย. 54
10:35
16
Logo Thai PBS
น้ำท่วม อ.บ่อไร่ ตราด หลังฝนตกหนักกว่า 6 ชั่วโมง

ฝนตกหนักถล่มพื้นที่บ่อไร่จังหวัดตราด ติดต่อกัน 2 วัน เกิดน้ำท่วมฉับพลันหลายจุด นายอำเภอบ่อไร่ พร้อมนายก อบต.นนทรีย์ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย

เจ้าหน้าที่ และเพื่อนบ้านต้องรีบช่วยนางติ๋ว เขียวคล้าย อายุ 52 ปีชาวบ้านตำบลนนทรีย์ อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ขนข้าวของเครื่องใช้ออกจากบ้านมากองไว้บนถนนภายในหมู่บ้าน หลังฝนที่ตกติดต่อกันนานกว่า 6 ชั่วโมงทำให้น้ำไหลเข้าท่วมบ้านสูงกว่า 1 เมตร ที่นอนและทรัพย์สินบางส่วนเสียหายเนื่องจากขนย้ายออกมาไม่ทัน

เช่นเดียวกับผิวจราจรบริเวณถนนสายนนทรีย์ - บ่อไร่ระยะทางยาวกว่า 200 เมตร ที่ถูกน้ำท่วมสูง 50 - 70 เซนติเมตร รถจักรยานยนต์ และรถเก๋งไม่สามารถสัญจรผ่านได้  พื้นที่ทางการเกษตร บริเวณบ้านนนทรีย์ - บ้านตากแว้งในตำบลเดียวกันถูกน้ำท่วมเสียหายแล้วกว่า 70 ไร่

นอกจากพื้นที่หมู่ที่ 1 ถึงหมู่ที่ 5 ในตำบลนนทรีย์แล้ว พื้นที่หมู่ 2, 3, 4, 5 และหมู่ที่ 9 ในตำบลบ่อพลอยได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้เช่นกัน บ้านเรือนประชาชนหลายหลังได้รับความเสียหาย ซึ่งอยู่ระหว่างการสำรวจของเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือแล้ว ล่าสุดระดับน้ำเริ่มลดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากไม่มีฝนตกลงมาอีก สถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในไม่ช้า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง