แกนนำ-ผู้สมัคร ส.ส.เร่งลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง

ภูมิภาค
17 มิ.ย. 54
12:41
5
Logo Thai PBS
แกนนำ-ผู้สมัคร ส.ส.เร่งลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง

ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมาสั่งห้าม กกต.ประจำเขตเลือกตั้งจัดงานแสดงวิสัยทัศน์ผู้สมัคร ส.ส.ที่มีการนำแดนเซอร์นุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นมาจัดแสดง ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.หลายจังหวัดเร่งลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้ง

 

<"">
 
<"">

นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่อำเภองาว จังหวัดลำปาง เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ขอคะแนนเสียงจากประชาชน โดยชูนโยบายการประกันรายได้เกษตรกรและแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

ขณะที่ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนายังคงช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียงในจังหวัดพิจิตร โดยทีมงานเร่งแจกโปสเตอร์และแผ่นพับให้ประชาชนศึกษานโยบายพรรคก่อนที่ตัดสินใจลงคะแนน

นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ขับรถสองแถวประจำทางออกหาเสียงตามชุมชนในอำเภอสทิงพระ สร้างสีสันให้กับการหาเสียงในครั้งนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่ กกต.จังหวัดพังงาจัดเตรียมอุปกรณ์การเลือกตั้งเพื่อเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งล่วงหน้าที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 มิ.ย.นี้

 

<"">
 
<"">

ส่วนที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเชียงรายหลายหน่วยงานออกมาร่วมรณรงค์และแจกแผ่นพับเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 3 ก.ค.นี้ โดย กกต.จังหวัดเชียงรายตั้งเป้าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ประมาณร้อยละ 80

ส่วน พล.อ.วีรวุธ ส่งสาย ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมาสั่งห้าม กกต.เขตเลือกตั้งทั้ง 15 เขตจัดงานแสดงวิสัยทัศน์ผู้สมัคร ส.ส.โดยนำแดนเซอร์นุ่งน้อยห่มน้อยขึ้ไปจัดแสดง เหมือนกับการจัดงานของเขตเลือกตั้งที่ 8 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ล่าสุดมีคำสั่งให้ กกต.เขต 8 รายงานข้อเท็จจริงเพื่อนำมาสอบสวนแล้ว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง